Nếu cuộc sống chỉ còn lại mười năm cuối cùng, bạn sẽ sống như thế nào?

“Nếu cuộc sống chỉ còn lại mười năm cuối cùng, bạn sẽ sống như thế nào?” là chủ đề video cách đây một thời gian, nói về một ông già trong giai đoạn cuối cùng của cuộc đời có thể trải qua hai loại cuộc sống.

14:00 03/11/2021

Một cuộc sống là mỗi ngày nằm trên giường bệnh, run rẩy đứng dậy, đi du lịch bằng xe lăn, không thể tách rời khỏi sự chăm sóc và thuốc men. Một cuộc sống khác, là mỗi ngày thức dậy sớm để chạy thể dục, chơi đùa với cháu trai và cháu gái, vợ chồng nương tựa lẫn nhau, tận hưởng niềm vui của gia đình.

Tài sản quý giá nhất của cuộc sống là sức khỏe. Sức khỏe tốt là vốn liếng lớn nhất. Sức khỏe không còn thì chẳng có gì cả.

Một số người nói rằng một người ăn xin khỏe mạnh hạnh phúc hơn một vị vua bệnh tật. Chỉ có sức khỏe tốt, có khả năng lựa chọn cuộc sống, mới có cơ hội để cảm nhận được sức sống và vẻ đẹp của cuộc sống.

Có bao nhiêu người xung quanh ta, vô tình sống cuộc sống “đầu tiên bán mạng kiếm tiền, sau đó chi tiền cứu mạng”. Loại phương thức đổi mạng lấy tiền này, thật sự là không nên.

Có một người bạn mới ở độ tuổi hai mươi, giờ làm việc thất thường, thường hay tăng ca ban đêm. Chỉ trong vài tháng, cả người đều trở nên tiều điều, sắc mặt vàng sậm, thân thể cũng yếu đi không ít, động một chút liền ho và cảm mạo.

Sức khỏe tốt, tất cả mọi thứ trong cuộc sống mới có ý nghĩa. Vị trí trống, có thể từ từ lấp đầy; cơ thể cạn kiệt thì không bao giờ có thể được sửa chữa trở lại.

Càng lớn tuổi, bạn càng có thể hiểu được sức khỏe tốt là một điều hạnh phúc như thế nào.

Khi thời tiết thay đổi, bạn sẽ không vì thấp khớp gối mà không thể đi bộ; khi đi du lịch, bạn sẽ không bỏ lỡ phong cảnh tuyệt đẹp trên núi cao vì chân yếu.

Nhiều người hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe khi họ đã mất sức khỏe. Những người biết yêu thương cơ thể là người chiến thắng lớn nhất trong cuộc sống.

Cơ thể là khoản đầu tư đáng giá nhất trong cuộc sống của con người.

Một số người ỷ vào tuổi trẻ, thức khuya không kiểm soát, sinh hoạt thất thường, chế độ ăn uống không lành mạnh, đợi cho đến khi tóc rụng, thân thể ngày càng khó chịu thì hối tiếc không kịp.

Những người khác, siêng năng rèn luyện, kiên trì tập thể dục chạy bộ, kiểm soát chế độ ăn uống, duy trì dinh dưỡng cân bằng, ngay cả khi tuổi tác tăng lên, cơ thể vẫn mạnh khỏe.

Những người có sức khỏe tốt, cuộc sống có nhiều hy vọng hơn.

Muốn leo núi thì leo lên, muốn nhảy thì nhảy, có khả năng làm bất cứ điều gì mình muốn, đây là thành tựu lớn nhất của cuộc sống.

Muốn hiểu một người sống có tốt hay không, nhìn vào trạng thái thể chất của họ sẽ biết.

Những người khỏe mạnh, sắc mặt hồng hào, tâm thái tốt, tinh thần cũng tốt, tràn đầy năng lượng, có thể mang lại niềm vui và ánh sáng cho những người xung quanh họ.

Sinh mệnh rất trân quý, hãy đối xử tốt với chính mình, hãy yêu thương thân thể của chính chúng ta!

Tác giả: Wendy

Nguồn: secretchina

Tags:
Chiến lược xét nghiệm, không cách ly tại trường học ở Mỹ

Chiến lược xét nghiệm, không cách ly tại trường học ở Mỹ

Nhiều trường học lựa chọn xét nghiệm hàng ngày đối với học sinh chưa tiêm chủng tiếp xúc gần F0 thay vì yêu cầu các em này cách ly tại nhà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất