Nevada: Chồng Gốc Việt Nổ Súng Bắn Chết Vợ Sau Đó Tự Kết Liễu Trước Mặt 2 Con Nhỏ

Theo giới chức thành phố Henderson, tiểu bang Nevada thì hiện tại họ vẫn chưa biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc đồng thời họ cũng cho biết là 2 đứa trẻ 2 tuổi và 14 tháng tuổi an toàn.

07:39 20/02/2021

Hôm thứ Tư ngày 17 tháng 2, giới chức thành phố Henderson, tiểu bang Nevada thông báo về một vụ nổ súng khiến một cặp vợ chồng thiệt mạng. Theo giới chức địa phương cho biết, người chồng đã nổ súng giết chết vợ và sau đó tự kết liễu cuộc đời mình.

Danh tính của hai nạn nhân là cô Whitney Nicole Chareun, 25 tuổi, và anh Trương Ngọc Nhân, 29 tuổi. Qua giám định, phòng khám nghiệm tử thi Clark County xác định cô Chareun chết vì bị bắn vào đầu và anh Nhân cũng chết vì lý do tương tự.

Theo các sĩ quan cảnh sát địa phương, vào chiều muộn hôm thứ Ba, họ nhận được một cuộc gọi báo có tiếng súng tại một căn hộ thuộc chung cư ở Block 3000 Sunridge Heights Parkway trong thành phố Henderson. Khi có mặt tại hiện trường vào khoảng 18:30 cùng ngày, họ phát hiện thi thể của vợ chồng anh Nhân với nhiều vũng máu.

Ngoài thi thể của đôi vợ chồng, trong nhà còn có một bé gái 2 tuổi, một bé trai 14 tháng tuổi và hai con chó. Tất cả đều bình an vô sự và không có chút thương tích nào.

Cảnh sát tin rằng hai đứa bé đã phải chứng kiến cảnh bố chúng nổ súng bắn chết người mẹ và tự sát.

Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn đang tiến hành điều tra thêm về vụ việc trên.

Tags:
Warren Buffett từng khẳng định Bill Gates có đi bán bánh mỳ kẹp thì cũng vẫn giàu, nguyên nhân nằm ở 2 bí quyết quản lý tài chính

Warren Buffett từng khẳng định Bill Gates có đi bán bánh mỳ kẹp thì cũng vẫn giàu, nguyên nhân nằm ở 2 bí quyết quản lý tài chính

Khi người đàn ông giàu nhất thế giới đang đong đếm sử dụng sao cho có lợi nhất từng đồng tiền của mình, thì những người bình thường như chúng ta đang làm gì? Của cải được tích lũy từ từng đồng từng hào, chỉ khi biết cách đỗi đãi với mỗi một đồng xu lẻ, chúng ta mới có thể “tích cát thành tháp” và tích lũy được cho mình khối tài sản khổng lồ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất