New Jersey: Cha bị buộc tội sau khi để con bò một mình ngang qua trục đường lớn

Một người cha đã bị buộc tội hôm thứ Sáu sau khi đứa trẻ được phát hiện đang bò qua một con đường lớn tại New Jersey bởi một người qua đường.

22:30 01/10/2018

Một bé trai được phát hiện đang bò qua đường một mình.

Evgeniy Dorman, 41 tuổi, bị buộc tội tàn nhẫn và bỏ bê một đứa trẻ sau khi anh ta nhận tội với cảnh sát ngay sau 1 giờ chiều. Anh ta được thả ra và chờ tới một phiên tòa trong tương lai.

Vụ việc gây sốc xảy ra vào ngày 22 tháng 9 đã thu hút sự chú ý sau khi một bức ảnh về đứa bé đang bò ở Lakewood xuất hiện trong một bài đăng trên Facebook đã bị xóa. Cory Cannon, người đã đăng bức ảnh, nói với tờ báo Asbury Park Press rằng anh nghĩ rằng đứa trẻ là một món đồ chơi cho đến khi anh nhìn thấy nó chuyển động.

"Tôi đã nghĩ đó là đồ chơi hay gì đó cho đến khi đứa bé di chuyển”, anh nói. "Tôi đã dùng xe của mình để tạm thời chặn các xe đang tiến đến phía sau và ghi lại một số bằng chứng.”

Một người hàng xóm đã đưa em bé trở lại với cha mẹ của mình, những người không biết đứa trẻ đã đi cho đến khi bé được đưa trở về nhà.

Đứa trẻ không bị thương trong vụ việc.

Cảnh sát phát hiện ra cậu bé 10 tháng tuổi đã bò khoảng 140 feet đến con phố nơi mà sau đó bé được tìm thấy bởi Cannon.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Buộc tội người đàn ông sử dụng trẻ nhỏ làm công cụ ăn cắp quà trong máy game tự động

Buộc tội người đàn ông sử dụng trẻ nhỏ làm công cụ ăn cắp quà trong máy game tự động

Cảnh sát đang tìm kiếm một người đàn ông mà họ cho biết đã sử dụng đứa trẻ mới biết đi để ăn cắp giải thưởng từ một máy game tự động tại một trung tâm mua sắm ở New Hampshire.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất