New Jersey: Máy bay Boeing 737 buộc phải hạ cánh khẩn cấp

Chiếc máy bay Boeing 737 đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Newark của New Jersey sau khi xuất hiện đám khói lớn từ thân máy bay.

13:38 12/03/2019

Sự cố này đã khiến 189 hành khách phải sơ tán khẩn cấp cũng như khiến đường băng ngừng hoạt động.

Local tv images show a Canadian jet which made an emergency landing at Newark with a possible cargo hold fire, halting flights

Trước đó, chuyến bay mang số hiệu 942 của Air Transat đang trên đường từ Montreal đến Fort Lauderdale, Florida, thì bất ngờ xuất hiện khói từ phần thân máy bay. Sự cố nghiêm trọng này khiến chiếc máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay Quốc tế Newark Liberty lúc 8:30 sáng.

Steve Coleman, phó giám đốc quan hệ truyền thông tại cảng hàng không New York và New Jersey cho biết, hai trong số các hành khách đã bị thương nhẹ, còn lại toàn bộ mọi người vẫn an toàn.

Air Transat Flight 942 is towed along the runway at Newark Liberty International Airport after making an emergency landing on Saturday morning

Theo ông Coleman, không có đám cháy nào xuất hiện và nguyên nhân của đám khói lớn vẫn đang được điều tra.

"An toàn cho 189 hành khách của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu và họ đã được sơ tán ngay khi hạ cánh", Debbie Cabana, giám đốc tiếp thị của Air Transat cho biết.

Two passengers suffered minor injuries after evacuating via the emergency slides. No fire was found and the cause of the smoke remains under investigation

Sau sự cố này, một chiếc máy bay khác đã được gửi đến Newark để tiếp tục chuyến bay tới Fort Lauderdale.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Ít nhất 19 nhân viên LHQ thiệt mạng trong tai nạn máy bay Ethiopia

Ít nhất 19 nhân viên LHQ thiệt mạng trong tai nạn máy bay Ethiopia

Lãnh đạo các tổ chức thuộc Liên Hợp Quốc bày tỏ đau buồn sâu sắc trước những tổn thất về người sau vụ tai nạn máy bay của Ethiopian Airlines.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất