New Jersey: Một vụ nổ lớn xảy ra khiến 1.900 cư dân rơi vào cảnh mất điện

Một vụ nổ lớn xảy ra ở Piscataway, New Jersey đã để lại hậu quả nghiêm trọng cho cả khu vực. Theo báo cáo, có một người bị thương nặng với vết bỏng cấp độ 2.

00:30 13/06/2017

Twitter người dùng Kareem Ali Elasmar đã ghi lại được hậu quả của vụ nổ ở Piscataway, New Jersey, cho thấy khói bốc lên nghi ngút từ những phần còn lại của một ngôi nhà. Piscataway cách phía tây nam New York khoảng 37 dặm.                          

Một cư dân nam của ngôi nhà khoảng 50 tuổi đã phải nhập viện và vẫn còn trong tình trạng nguy kịch với vết bỏng cấp độ hai, WABC báo cáo.

Ảnh chụp lúc sáng sớm cho thấy ngọn lửa cháy sáng rực rỡ trên đường phố, các nhân viên cứu hỏa đang cố gắng để ngăn chặn nó lan rộng.

WABC thông báo rằng cảnh sát tiểu bang và các nhà điều tra phóng hỏa đến để xem xét vụ việc. Các nhà chức trách tin rằng nguyên nhân xảy ra sự việc này là kết quả từ một vụ nổ gas.
Theo ABC News
Xót xa người Anh tìm người thân trên mạng xã hội sau vụ nổ bom

Xót xa người Anh tìm người thân trên mạng xã hội sau vụ nổ bom

Nhiều người ở Anh đã phải “cầu cứu” cộng đồng mạng trên phương tiện truyền thông xã hội để tìm kiếm tung tích người thân sau khi vụ nổ kinh hoàng đã giết chết ít nhất 19 nạn nhân tại buổi hòa nhạc của nữ ca sĩ Mỹ Ariana Grande ở thành phố Manchester.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất