New York: Đêm giao thừa đón năm mới 2018 được dự báo lạnh nhất trong lịch sử

Đêm Giao thừa 2018 tại New York được dự báo là một trong những đêm lạnh nhất trong lịch sử.

12:30 31/12/2017

ảnh minh họa 

Những người tham gia sự kiện chào đón Năm mới 2018 tại Quảng trường Thời đại, New York đã nhận được cảnh báo đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời tiết giá lạnh khi đêm Giao thừa năm nay được dự báo là một trong những đêm lạnh nhất trong lịch sử.

Nhiều kế hoạch đón Năm mới tại các khu vực miền Đông Bắc nước Mỹ đã bị “đóng băng” do thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, sự kiện hàng năm tổ chức tại Quảng trường Thời đại sẽ vẫn diễn ra và hứa hẹn thu hút hàng trăm nghìn người tham dự. Cơ quan Y tế New York khuyến cáo người dân nên mặc ấm, kín, đội mũ, quàng khăn và đi găng tay khi ra ngoài đón giao thừa.

Người dân cũng được khuyên không uống rượu vì sẽ khiến cơ thể mất nhiệt nhanh hơn. Các lực lượng chữa cháy đã được điều động túc trực trong trường hợp cần hỗ trợ y tế. Nhân viên cơ quan Dự báo quốc gia và các nhân viên xử lý khủng hoảng của thành phố cũng có mặt tại hiện trường để trực tiếp giám sát điều kiện thời tiết.

Đêm Giao thừa lạnh nhất tại quảng trường này trước đó là vào năm 1917 khi nhiệt độ buổi đêm hạ xuống mức 1 độ C. Năm nay, nhiệt độ dự đoán sẽ ở mức 11 độ C với gió lạnh tới mức nhiệt xấp xỉ 0 độ C.

Nhiều sự kiện mừng Năm mới tại các khu vực khác cũng đã bị hủy hoặc điều chỉnh lịch vì điều kiện thời tiết không cho phép. Đáng chú ý, lần đầu tiên trong vòng 30 năm qua Lễ hội Tôm hùm lớn nhất thế giới tổ chức vào dịp cuối năm ở bờ biển Old Orchard cũng đã bị điều chỉnh thời gian.

Người dân cũng được khuyến cáo cân nhắc kỹ tình trạng thời tiết và sức khỏe trước khi tham gia các hoạt động giải trí ở Rhode Island, Philadenphia..

Theo Bnews

Tags:
California: Những luật mới năm 2018 tài xế cần lưu ý

California: Những luật mới năm 2018 tài xế cần lưu ý

Năm mới đang đến gần, có một số luật mới và những thay đổi trong luật hiện hành mà người lái xe ở tiểu bang California cần lưu ý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất