New York: Dunkin Donuts sa thải nhân viên đổ nước vào khách hàng vô gia cư

Dunkin Donuts đã sa thải hai nhân viên, một người quay hình và một người trực tiếp đổ nước vào một khách hàng vô gia cư đang ngủ ở một cửa hàng ở ngoại ô New York.

01:00 04/10/2018

Jeremy Youngs Dufresne, 25 tuổi, cho biết anh đang ở quán cà phê ở Syracuse vào đêm Chủ nhật, sạc điện thoại để gọi cho mẹ khi một trong những nhân viên cửa hàng đã đổ nước lên đầu anh.

Anh giật mình tỉnh dậy và thấy hai nhân viên đang cười thích chí. Đoạn video sau đó được đăng tải lên Facebook và thu hút rất nhiều tương tác.  

Dufresne đang ngủ và bị đổ thẳng nước vào người.

Công ty sở hữu địa điểm của Dunkin nói rằng nó bị “ảnh hưởng nặng nề” bởi hành vi của nhân viên, nói rằng hành động đã “đi ngược lại các giá trị cốt lõi của công ty như một tổ chức”.

Một trang GoFundme đã quyên góp được hơn 7.600 đô la cho Dufresne, một người vô gia cư và bị tâm thần phân liệt.

Các công tố viên nói rằng họ đang cân nhắc việc đệ đơn tố cáo quấy rối chống lại hai người nhân viên.

Dufrense nói rằng hai nhân viên đó có thể có “vấn đề cá nhân của riêng mình”, và “họ lấy nó ra để làm phiền người khác, là tôi”.

Dù lý do của cuộc tấn công là gì, tất cả đều bị bắt trên máy ảnh và khiến hai người đàn ông mất việc.

Dufresne cho biết anh thường dừng lại ở Dunkin Donuts và nằm trên đường North Salina ở Syracuse, nơi cuộc tấn công bằng nước xảy ra, để sạc điện thoại của mình.

Sau vụ việc, Dufresne bỏ đi, sau đó nói rằng anh ta không có cảm giác phẫn nộ đối với những người đổ nước vào anh ta.

Nhưng những người khác đã không xem nhẹ tình hình, nhiều người đã và ủng hộ đưa ra một cuộc tẩy chay tại Dunkin 'Donuts.

Cậu nhân viên nói rằng vì không muốn gọi cảnh sát nên đã thực hiện hành động thiếu tôn trọng này.

Hôm thứ Hai, một nhóm tiếp cận vô gia cư gọi là We Rise Above the Street đã đứng trước cửa hàng đối diện với người quản lý của Dunkin 'Donuts và yêu cầu các nhân viên bị sa thải.

Một phát ngôn viên của Dunkin Donuts cho biết họ đã bị "cực kỳ băn khoăn" khi xem được đoạn video.

"Nó không chỉ vi phạm các chính sách bằng văn bản của chúng tôi, mà còn chống lại các giá trị cốt lõi của chúng tôi như một tổ chức - bao gồm việc tạo ra một môi trường thân thiện và hiếu khách và đối xử với mọi người với nhân phẩm và sự tôn trọng", Dunkin 'Frachisee và Giám đốc điều hành Kimberly Wolak nói.

Cô cho biết công ty sẽ liên lạc với Dufresne để xin lỗi và cũng có ý định làm việc với những người ủng hộ địa phương để giáo dục nhân viên của họ về thái độ phục vụ tốt hơn với các khách hàng vô gia cư.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Nhân viên của Chick-fil-A, 27 tuổi, bị sa thải sau khi đ.ấm liên tục một khách hàng 55 tuổi

Nhân viên của Chick-fil-A, 27 tuổi, bị sa thải sau khi đ.ấm liên tục một khách hàng 55 tuổi

Một nhân viên của Chick-fil-A đã bị sa thải sau một cuộc xung đột lớn với một khách hàng, người đã 55 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất