New York: Gió lớn được cho là nguyên nhân làm sụp đổ giàn giáo tại khu phố SoHo

Gió lớn ập đến khu phố Soho đã được cho là nguyên nhân gây ra sự sụp đổ của giàn giáo tại giao lộ Broadway và Prince ngày 19 tháng 11 năm 2017.

08:00 21/11/2017

Hình ảnh giàn giáo rơi trên Broadway và Prince trong khu phố Soho, New York, ngày 19 tháng 11 năm 2017.

Các nhà chức trách cho biết cơn gió mạnh gây ra sự sụp đổ của một giàn giáo đang trong quá trình xây dựng. Giàn giáo sập xuống phía trên lối vào tàu điện ngầm ở khu phố SoHo bận rộn của thành phố New York.

Năm người bị thương nhẹ khi gió mạnh tiến vào khu vực khoảng 11 giờ 30 sáng giờ địa phương ngày Chủ Nhật làm đổ giàn giáo. Tốc độ gió đo được mạnh khoảng 30 đến 35 mph/giờ. Họ đã được đưa đến Trung tâm Y tế Bellevue.

Một quan chức Sở cứu hỏa Thành phố New York cho biết, gió thổi đến dữ dội và đẩy toàn bộ giàn giáo xuống. Viên chức này nói thêm rằng "hoàn toàn" may mắn khi không có tàu nào trả khách vào thời điểm đó, điều mà có thể khiến nhiều người bị thương trong vụ tai nạn.

Người qua đường có thể được nhìn thấy trong video và hình ảnh trên các phương tiện truyền thông xã hội đang giúp đỡ các nhân viên cứu hỏa nâng gỗ và thanh giàn rơi xuống xung quanh giao lộ của Prince và Broadway ở khu phố Manhattan.

Hải Vân/ Theo ABC News
New York: 100 triệu USD mới gọi là giàu

New York: 100 triệu USD mới gọi là giàu

Khoảng 5% người Mỹ là triệu phú. Theo một báo cáo của Wealth Engine, khoảng 95% có từ 1 đến 5 triệu USD và nhiều người cho rằng như vậy vẫn chưa đủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất