New York: Tai nạn thảm khốc, mẹ con nữ diễn viên từng đoạt giải Tony thương vong

Hai đứa bé đã thiệt mạng, trong khi mẹ các bé, bao gồm cả nữ diễn viên từng chiến thắng giải thưởng Tony Ruthie Ann Miles đã bị thương khi một chiếc ô tô vượt đèn đỏ và đâm vào họ khi đó đang sang đường.

07:26 08/03/2018

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h40 ngày 5/3 tại một giao lộ đông đúc trong khu phố Park Slope của Brooklyn, New York, đã khiến 2 đứa trẻ thiệt mạng và 2 người mẹ bị thương.

Theo thông tin từ cảnh sát, lái xe của chiếc Volvo S60 đã bị mất kiểm soát, sau khi đâm vào những người đi bộ, người phụ nữ 44 tuổi tiếp tục vượt qua đường ray xe lửa và đâm vào một chiếc xe đang đỗ.

Theo lời kể của các nhân chứng, Ruthie Ann Miles mang theo đứa con 4 tuổi và bạn của cô, Lauren Lew, đang đẩy chiếc xe đẩy có bé một tuổi bên trong thì tai nạn thảm khốc xảy ra.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 2 bé tử vong và 4 người khác bị thương.

Cảnh sát xác định, hai bé tử vong là Joshua Lew, 1 tuổi và Abigail Blumenstein, 4 tuổi.

Miles đã giành được giải thưởng Tony (Giải cho cống hiến xuất sắc trong nghệ thuật sân khấu) sau màn thể hiện ấn tượng trong tác phẩm "The King and I" hồi năm 2015.

Cuộc điều tra sơ bộ chỉ ra rằng người phụ nữ 44 tuổi lái chiếc Volvo "đã mất kiểm soát đối với chiếc xe" khi cô hướng về phía Tây trên đường số 9 và đâm vào những người đi bộ trong một khu thương mại sầm uất.

Cảnh sát cho biết hai đứa trẻ và 2 người mẹ, độ tuổi 33 và 34, đã được đưa đến bệnh viện Methodist gần đó

Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio nói rằng 6 người đã được đưa đến một bệnh viện địa phương, bao gồm cả những đứa trẻ đã tử vong.

Cảnh sát cho biết hai đứa trẻ và 2 người mẹ, độ tuổi 33 và 34, đã được đưa đến bệnh viện Methodist gần đó. Nạn nhân thứ 5, một phụ nữ 46 tuổi, cũng được đưa đến bệnh viện. Những nạn nhân bị thương hiện đã ổn định.

Người lái xe đã được đưa đến bệnh viện NYU Langone ở Brooklyn. Tài xế này hiện cũng đang phải điều trị tại bệnh viện và bị cảnh sát điều tra. Giấy phép lái xe của cô ta cũng bị thu hồi hôm 6/3.

 Lê Huyền /Tin Nước Mỹ

Theo: ABC News

Nguồn: ABC News
Tags:
Tai nạn giao thông, ít nhất 5 người chết, xa lộ 10 đóng cửa

Tai nạn giao thông, ít nhất 5 người chết, xa lộ 10 đóng cửa

Cả hai chiều xa lộ 10, đoạn đi qua thành phố Rialto đã phải đóng cửa một thời gian sau khi xảy ra tai nạn giao thông lớn, liên hệ cả xe chở hàng 18 bánh và xe vận tải nhỏ, làm thiệt mạng ít nhất 5 người vào trưa ngày Thứ Sáu, theo cơ quan tuần lưu xa lộ California (CHP).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất