Nga: Tài xế taxi đạp nhầm chân ga, lao xe vào đám đông người hâm mộ World Cup

Tài xế taxi ở Moscow đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khi vô tình lao xe vào đám đông người hâm mộ World Cup trên đường phố.

12:30 19/06/2018

Người lái taxi cho biết anh đã điều khiển chiếc xe không ngừng nghỉ trong suốt 20 giờ đồng hồ dẫn tới việc ngủ gật khi lái xe. Sau đó khi giật mình phát hiện sự việc, do quá hoảng sợ, anh ta đã đạp nhầm chân ga và lao vào đám đông người dân trên phố.

Two ambulances and at least three police patrol cars parked up at the scene of the horrific incident during the World Cup 

Tám người, bao gồm hai người Mexico, hai người Nga, hai người Ukraine và hai công dân Azerbaijan - đã bị thương sau vụ tai nạn. Hiện 7 nạn nhân đang trong tình trạng ổn định trong khi nạn nhân thứ 8 bị thương nghiêm trọng hơn.

Vụ việc cho đến nay không được coi là liên quan đến khủng bố.

The bumper of the taxi lies in the road alongside a traffic sign which the vehicle hit, bringing it to a stop

Trong một cuộc phỏng vấn của cảnh sát, Chyngyz Anarbek Uulu, tài xế 28 tuổi, đã bật khóc khi kể lại câu chuyện với cảnh sát. Theo đó người đàn ông này đã lái xe không ngừng nghỉ trong 20 giờ đồng hồ, dẫn tới việc ngủ gật do quá mệt mỏi.

“Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra… Tôi rất tiếc và hối hận”, người lái xe bật khóc.

“Tôi chỉ muốn dừng xe lại, không muốn ai bị thương, nhưng không ngờ tôi lại đạp nhầm chân ga và chiếc xe cứ thế lao như điên”, anh Uulu cho biết thêm.

Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra bởi cảnh sát Moscow.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Mỹ: Xe điên gây tai nạn thảm khốc, tài xế gốc Việt bỏ trốn khỏi hiện trường

Mỹ: Xe điên gây tai nạn thảm khốc, tài xế gốc Việt bỏ trốn khỏi hiện trường

Một người đàn ông gốc Việt ở Manassas, tiểu bang Virginia, bị bắt giữ, đối diện với cáo buộc say rượu lái xe và trọng tội đụng xe bỏ chạy trong vụ tai nạn giao thông chết người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất