Ngạc nhiên 15 thành phố có cuộc sống tuyệt vời nhất nước Mỹ

Honolulu, Philadelphia hay Charleston,…được xếp vào danh sách những thành phố tuyệt vời nhất nước Mỹ. Những thành phố này sở hữu nhiều bãi biển, phong cảnh tuyệt đẹp cùng những tòa nhà công trình kiến trúc ấn tượng. 

23:00 28/03/2018

Sở hữu nhiều bãi biển đẹp và những ngọn núi lửa có hình dạng độc đáo,…Honolulu xứng đáng nằm trong danh sách những thành phố tuyệt vời nhất nước Mỹ. Ảnh: Bãi biển Waikiki ở Honolulu.

Thành phố Philadelphia ở Pennsylvania được biết đến là “nơi khai sinh” của nền dân chủ Mỹ. Nơi đây có những công trình kiến trúc ấn tượng như Tòa Thị chính hay Elfreth’s Alley, một khu phố cổ nhất nước Mỹ.

Thành phố Charleston ở Nam Carolina có rất nhiều ngôi trường nghệ thuật và phòng triển lãm. Vào mùa hè, bạn có thể tham gia các buổi biểu diễn khiêu vũ, âm nhạc trong lễ hội Spoleto.

Thành phố Annapolis nằm trên Vịnh Chesapeake xinh đẹp là thủ phủ của bang Maryland.

Savannah là thành phố lâu đời nhất của bang Georgia.

Thành phố Madison của Wisconsin là một địa điểm tuyệt vời để sinh sống và học tập ở nước Mỹ.

Thành phố San Diego, bang California, là một trong những địa điểm đứng đầu về Chỉ số chất lượng Du lịch ở Mỹ trong năm 2017 và được đánh giá cao về các lĩnh vực văn hóa, giải trí, thể thao, ẩm thực,…

Thành phố Chicago của bang Illinois nổi tiếng với những công trình kiến trúc ấn tượng và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Công viên Eastern Promenade trong Thành phố Portland ở Maine có nhiều bãi biển đẹp và là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn.

Thành phố St. Augustine ở bang Flordia là một trong những địa điểm đẹp nhất và lâu đời nhất của nước Mỹ. Đây là nơi tập trung những công trình kiến trúc Tây Ban Nha có từ thế kỷ 16, 17.

Thành phố San Antonio, bang Texas, có nhiều địa danh tuyệt đẹp, trong đó phải kể đến khu vườn thảo mộc San Antonio.

Thành phố Newport, Rhode Island, cũng là điểm đến tuyệt vời của nước Mỹ.

Nếu có cơ hội đến Mỹ, bạn cũng không nên bỏ lỡ thành phố New Orleans, bang Louisiana.

Vào mùa đông, bạn có thể chiêm ngưỡng hiện tượng cực quang ở thành phố Anchorage, bang Alaska.

Thành phố Salt Lake ở Utah có rất nhiều công viên công cộng cùng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Nguồn: kienthuc.net.vn

Tags:
Mặc áo giáp, đeo súng, một thanh niên California bị bắt tại Chicago

Mặc áo giáp, đeo súng, một thanh niên California bị bắt tại Chicago

Một thanh niên cư dân California 21 tuổi bị bắt tại nhà ga Chicago’s Union Station với tang chứng là một khẩu súng lục đã nạp đạn; anh ta còn mặc áo chống đạn và đeo cái túi xách chỉ dành riêng cho lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh SWATT.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất