Ngắm LÂU ĐÀI ở Mỹ của ‘người Việt giàu nhất thế giới’: Không ai khác chính là vợ chồng em gái Cẩm Ly

Kể từ khi lấy chồng đại gia là doanh nhân Chính Chu, Hà Phương- cô em gái của Cẩm Ly, không còn đi hát mà tập trung vào kinh doanh. Cũng kể từ lúc đó, nữ ca sĩ được sống trong một căn biệt thự vô cùng xa hoa.

22:30 17/03/2019

Nhà Cẩm Ly có 3 chị em thì cả 3 đều theo nghiệp diễn. Nếu Cẩm Ly là cái tên nổi bật ở quê nhà thì Minh Tuyết và Hà Phương lại cực kì được lòng mọi người ở hải ngoại. Không đi hát quá nhiều nhưng Hà Phương được mọi người biết đến với vẻ đẹp đằm thắm và giọng hát mượt mà.

Hà Phương, em gái của ca sĩ Cẩm Ly được biết đến ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Có một thời, cái tên Hà Phương luôn phủ khắp các sân khấu, nổi hơn cả ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn, tên tuổi cô dần dần im ắng hơn bởi giọng ca lựa chọn việc lui về hậu trường chăm sóc chồng con.

Những Việt kiều ở Mỹ còn chia sẻ, nơi vợ chồng cô sinh sống là khu vực sang chảnh nhất nước Mỹ, có giá trị lên đến cả tỷ đô. Căn biệt thự vô cùng rộng lớn, những món đồ nội thất cũng lộng lẫy và sang trọng không kém.

Căn biệt thự mà vợ chồng nữ ca sĩ đang sống được người ta so sánh chẳng kém cạnh nhà của bất kì chính trị gia nào. Thậm chí, chồng cô là doanh nhân Chính Chu còn được người ta ca ngợi là người Việt giàu nhất thế giới.

Được biết, chồng Hà Phương là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone và là một trong những doanh nhân Châu Á thành đạt nhất tại Mỹ. Theo tin tức, chồng Hà Phương có tài sản lên tới 1 tỷ USD (tương đương 21.000 tỷ đồng).

Cùng khám phá căn hộ xa hoa, choáng ngợp của ca sĩ Hà Phương:

Tất cả các trang thiết bị đều tinh tế và sang trọng

 

Từ phòng khách có thể ngắm vew bên ngoài của cả thành phố

Kể từ ngày lấy chồng đại gia, cuộc sống của Hà Phương thay đổi hẳn. Không còn là một nữ ca sĩ dịu dàng, đằm thắm và giản dị, giờ đây Hà Phương như một bà hoàng được nhiều người săn đón. Ngay cả tới những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood cũng có mối quan hệ mật thiết với nữ ca sĩ. Tất cả những gì người ta có thể nói về vợ chồng cô chính là xa hoa và hào nhoáng.

Tags:
Maria Ozawa lần đầu trải lòng về 2 năm vượt qua định kiến cùng bạn trai Philippines

Maria Ozawa lần đầu trải lòng về 2 năm vượt qua định kiến cùng bạn trai Philippines

Mối tình của Maria Ozawa và chàng diễn viên kiêm đầu bếp nổi tiếng Philippines - Jose Sarasola từng gặp phải nhiều sóng gió vì quá khứ đóng phim người lớn của Maria, song suốt 2 năm qua, họ chưa một lần rời xa nhau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất