Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh

Các sao lớn của showbiz Việt vừa đồng loạt khoe ảnh các "bảo bối" vô cùng đáng yêu trong dịp Giáng sinh. Đặc biệt, sự xuất hiện của Bảo Tiên, con gái Trương Ngọc Ánh làm nhiều người ngỡ ngàng.

13:30 25/12/2018

Không khí Noel đã tràn ngập khắp mọi nơi, từng con phố, trong các cửa hàng hay những ngôi nhà, ánh đèn trang trí đã vô cùng lung linh và ấm áp. Và hòa cùng không khí rộn ràng của mùa lễ hội, nhiều gia đình sao Việt đã khoe những khoảnh khắc dễ thương bên trong tổ ấm của mình, đặc biệt là sự xuất hiện của các nhóc tỳ bên những cây thông, ông già Tuyết và cả những món quà đầy ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng.

Cùng ngắm loạt ảnh "đốn tim" của loạt nhóc tỳ nhà sao Việt trong mùa Giáng sinh này nhé!

Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh - ảnh 1

Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà nhận được rất nhiều lời khen khi tạo dáng bên cây thông Noel. Tuy nhiên, vợ chồng "ngọc nữ" màn ảnh Việt nhất định không công khai dung mạo của cô bé.

Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh - ảnh 2

Tiểu thư nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diện luôn bộ đồ màu hồng, nhận quà màu hồng bên cây thông Noel được trang trí tone màu hồng luôn. Sophie vừa tròn 9 tháng, Đặng Thu Thảo tiết lộ, cô bé rất thích gam màu dễ thương này.

Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh - ảnh 3

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh thì được mẹ diện cho một chiếc váy "bà già Noel" siêu dễ thương. Cô bé có vẻ rất thích thú khi nhìn thấy cây thông được bố mẹ trang trí vô cùng lấp lánh.

Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh - ảnh 4

Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con chuẩn bị rất nhiều món quà Giáng sinh.

Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh - ảnh 5

Cậu cả nhà Khánh Thi và Phan Hiển có biểu cảm vừa dễ thương vừa gây cười khi ngồi bên cây thông Noel rực rỡ sắc màu.

Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh - ảnh 6

Con gái ca sĩ Thanh Thảo cũng được mẹ cho diện bộ đồ màu đỏ, vô cùng phù hợp với không khí Giáng sinh. Cả nhà vui vẻ chụp hình bên ông già Noel.

Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh - ảnh 7

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh rất kỳ công trang hoàng nhà cửa thật lộng lẫy, chu đáo để con trai có một mùa lễ hội ấm cúng và nhiều niềm vui.

Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh - ảnh 8

Dù rất bận rộn nhưng diễn viên Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian để cùng con gái trang trí Noel tại tại penthouse mới mua. Hai mẹ con còn diện đồ Giáng sinh vô cùng dễ thương và thực hiện một bộ ảnh ngay bên trong căn nhà của mình.

Ngắm loạt nhóc tỳ nhà sao Việt cực dễ thương chuẩn bị đón Giáng sinh - ảnh 9

Điều khiến không ít người ngỡ ngàng chính là sự xuất hiện của Bảo Tiên. Bẵng đi một thời gian, Bảo Tiên hiện tại đã cao lớn, xinh đẹp như một thiếu nữ. Dù mới 10 tuổi nhưng Bảo Tiên đã cao tới 1m52, cô bé được thừa hưởng rất nhiều vẻ đẹp từ bố và mẹ của mình.

Tags:
Tướng TQ: Mỹ sợ nhất là ch.ết, TQ đánh chìm 2 tàu sân bay khiến 10.000 binh sĩ Mỹ th.ương vo.n.g, thử hỏi Mỹ có sợ không?

Tướng TQ: Mỹ sợ nhất là ch.ết, TQ đánh chìm 2 tàu sân bay khiến 10.000 binh sĩ Mỹ th.ương vo.n.g, thử hỏi Mỹ có sợ không?

Thiếu tướng Trung Quốc La Viện đã có phát biểu mang tính cứng rắn đối với Mỹ trong một hội nghị quốc phòng mới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất