Ngậm ngụm này 2 phút, răng trắng bóc như vừa bọc sứ, hết sạch cao răng dù cả năm không đi lấy

Tự làm trắng răng tại nhà ngày càng được nhiều người lựa chọn vì tiết kiệm được thời gian công sức và tiền bạc thay vì sử dụng các dịch vụ nha khoa tại phòng khám.

12:00 17/05/2019

Lời khuyên của nha sĩ dành cho tất cả mọi người là đánh răng hai lần mỗi ngày vào sáng và tối để đảm bảo sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, không phải cứ đánh răng đều đặn mỗi ngày thì hàm răng sẽ trắng đẹp như ý. Vì những mảng bám do thức ăn thừa để lại thường ‘’trú ngụ’’ ở những nơi mà bàn chải đánh răng không tiếp xúc được. Lâu ngày, những mảng bám ngày càng dày và hình thành nên cao răng.

Cao răng tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và khiến người mắc thiếu tự tin vì ảnh hưởng đến hơi thở. Do đó, kết hợp với các loại nước súc miệng sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để các mảng bám, cao răng tận sâu bên trong nướu, chân răng mà không cần đến sự hỗ trợ của nha sĩ.

Chuẩn bị:

– 250ml nước soda không đường

– 1 thìa muối trắng

– 3 thìa nước cốt chanh.

Cách làm:

– Nước soda không đường, muối trắng và nước cốt chanh cho vào một cái cốc rồi khuấy đều cho muối tan hết ra.

– Làm sạch răng với kem đánh răng như thông thường, sau đó súc miệng thật kĩ với nước soda ở trên khoảng 2,3 lần. Mỗi lần súc, bạn dùng lưỡi đẩy đến chân nướu để nước có thể len vào tận sâu chân răng, đánh bật hết mảng cao răng cứng đầu.

– Có ngụm nước này, từ nay bạn chẳng cần phải lo lắng về tình trạng cao răng, mảng bám ố vàng gây mất tự tin nữa. Bạn có thể làm một lần và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần, hoặc dùng soda có nắp đậy, bảo quản được đến ngày hôm sau để tiết kiệm nhé.

Lưu ý:

– Mỗi lần chỉ nên pha vừa đủ, hỗn hợp không nên để quá lâu làm giảm hiệu quả trắng răng.

– Phương pháp này rất phù hợp với những em nhỏ hoặc người lớn mắc bệnh sợ hoặc e ngại khi đến nha sĩ.

– Hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, gas, các chất kích thích,… khiến răng bị xỉn màu, ố vàng.

Theo Thethaovaxahoi

Tags:
Thẩm phán Mỹ gia hạn đoàn tụ các gia đình nhập cư trái phép

Thẩm phán Mỹ gia hạn đoàn tụ các gia đình nhập cư trái phép

Ngày 9/7, một thẩm phán Mỹ đã quyết định kéo dài thời hạn chót để số trẻ em dưới 5 tuổi trong các gia đình nhập cư bất hợp pháp đoàn tụ với cha mẹ bị chia tách do chính sách "không khoan nhượng" đối với hoạt động nhập cư trái phép.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất