Ngày đầu năm mới, Phạm Hương tiết lộ cuộc sống an nhiên khi sang Mỹ “ở ẩn”

Phạm Hương hiếm hoi tiết lộ cuộc sống của mình khiến không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ.

23:30 09/06/2019

Phạm Hương tiết lộ cuộc sống an nhiên khi sang Mỹ “ở ẩn”

Phạm Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc, người mẫu nhưng chỉ được chú ý nhiều khi ghi danh và đăng quang ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015".

Ngay khi sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Phạm Hương nhận được giải thưởng "khủng" và được đại diện Việt Nam dự thi "Miss Universe" cùng năm. Có thể nói, cô là một trong sốt ít mỹ nhân Việt nổi tiếng nhanh chóng và có thành công đáng nể.

Empty

Phạm Hươngtừng chia sẻ hình ảnh khi mới sang Mỹ

Phạm Hương khẳng định thông tin trên không đúng sự thật và bật mí có dịp hợp tác với một công ty giải trí lớn ở Mỹ và chuẩn bị tái xuất sau thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Phạm Hương rất hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống của mình tại Mỹ khiến nhiều người tò mò.

Cách đây ít giờ, vào ngày đầu tiên của năm 2019, Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình, tiết lộ cuộc sống khi “ở ẩn” tại Mỹ. Trong ảnh,  Phạm Hương diện quần áo ở nhà khá đơn giản, cô còn đang dưỡng da và đặc biệt là hình ảnh bụng nhỏ nhắn đánh tan tin đồn mang thai.

Empty

Phạm Hương tiết lộ cuộc sống an nhiên khi sang Mỹ “ở ẩn” ngày đầu năm mới

Có thể thấy, cuộc sống của Phạm Hương tại Mỹ khá nhàn nhã, an nhiên.

Empty

Phạm Hương chia sẻ hình ảnh sang chảnh của mẹ

Empty

Phạm Hương tiết lộ ngôi nhà lớn tại Mỹ

Trước đó năm 2018, Phạm Hương thừa nhận gặp nhiều áp lực, sóng gió. Cô được cho là nhân vật bị ông bầu cũ tố vô ơn, gây xôn xao mạng xã hội. Hoa hậu Thu Hoài - người từng yêu quý và giúp đỡ Phạm Hương khi chưa nổi tiếng cũng quay lưng, không chơi với cô.

Nguồn: giadinhvietnam.com

Tags:
Bị so sánh với Phạm Hương, nhưng câu trả lời của H'Hen khiến mọi người nể phục

Bị so sánh với Phạm Hương, nhưng câu trả lời của H'Hen khiến mọi người nể phục

Đứng trước câu hỏi về chuyện được cho là giỏi hơn Phạm Hương, Hoa hậu H'Hen Niê đã có câu trả lời khiến ai cũng thán phục.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất