Ngày sinh nhật đáng nhớ của người mẹ gặp lại con sau 18 năm

Tammy Oswalt đã có một món quà sinh nhật tuyệt vời nhất cuộc đời mình khi bà gặp lại người con trai mà bà đã cho người khác nhận nuôi 18 năm trước.

04:03 11/10/2017

Người mẹ tại tiểu bang Florida này đã đưa đứa con trai sơ sinh của mình cho người khác nuôi khi bà trên bờ vực vô gia cư, bà là người mẹ đơn thân đang nuôi hai cô con gái. Bà nói cha của đứa con trai là một người nghiện ngập, hai người chia tay trước khi bà phát hiện mình có thai.

Oswalt nói rằng bà rất muốn giữ lại người con trai mà bà đặt tên là Bruce này nhưng bà biết mình không thể cho con một cuộc sống tốt đẹp như bà muốn. Khi bà giao đứa con trai cho người mẹ nuôi, bà nghĩ mình sẽ không bao giờ gặp lại con mình nữa. Người con trai được mẹ nuôi đặt tên là Dylan Rich.

Oswalt nói với InsideEdition.com rằng: “Một người mẹ không vứt con mình như một bao khoai tây. Tất cả những gì tôi có thể cho là tình yêu của mình, nhưng điều đó đôi khi không đủ. Tôi phải cho người khác nhận nuôi con mình vì tôi quá yêu nó.”

Bà đã nhận một vài tin tức cập nhật sau khi con bà được người khác nhận nuôi nhưng bà nói rằng bà phải chiến đấu với chứng trầm cảnh nghiêm trọng vì quyết định này.

Photo Credit: Inside Edition

Oswalt nói: “Tôi từng tự tử. Mặc cảm tội lỗi và nỗi đau mất mát trong tôi quá lớn.”

Cuối cùng Oswalt nói bà đã tự vực dậy được nhưng khoảng trống mất con trai không hề phai mờ.

Vì vậy trong ngày sinh nhật vào tháng Chín của bà, người con gái Sammy Hewett tặng cho bà một món quà mà tiền không thể mua được: đó chính là con trai bà.

Hewett đã nối liên lạc với Dylan từ tháng Mười, sau khi Dylan tìm được số điện thoại của người chị gái cùng mẹ này trên internet. Hai người đã âm thầm liên lạc với nhau nhiều tháng liền nhưng Dylan chưa sẵn sàng gặp lại mẹ mình.

Sau đó, Hewett nói với mẹ rằng cô đã liên lạc với Dylan và bà hoàn toàn bị sốc.

Bà Oswalt miêu tả: “Lúc đó có hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu tôi.”

Bà Oswalt đã có thể trò chuyện với con trai qua điện thoại vào tháng Tám, nhưng không hẹn gặp mặt. Bà đã mãn nguyện vì được nói chuyện với con trai mình.

Bốn ngày sau khi sinh nhật bà, cô Hewett mời bà đi ăn tối để mừng tuổi mẹ. Nhưng khi cô lấy máy ảnh ra, bà biết có điều gì đó đang diễn ra.

Oswalt nói: “Ngay khi con gái tôi nói: ‘Hãy gặp con trai Dylan của mẹ’, tôi đã òa khóc. Tôi đã đợi gần 19 năm để có ngày này. Tất cả những gì tôi có thể làm là thốt lên ‘Ôi trời, mẹ yêu con. Con thật đẹp.”

Dylan và Oswalt sống cách nhau 90 phút chạy xe và có kế hoạch thăm viếng thường xuyên để tạo dựng lại mối quan hệ. Bà sẽ đến tham dự trận đấu bóng đá sắp tới của con trai mình.

Bà Oswalt chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật mãn nguyện. Tôi đã có tất cả những điều tôi ao ước. Tôi có những điều quan trọng nhất: chính là gia đình.”

Tags:
Ông người Mỹ, bà người Việt, và đứa con lai trùng phùng sau 48 năm

Ông người Mỹ, bà người Việt, và đứa con lai trùng phùng sau 48 năm

Cuộc hội ngộ của gia đình sau 48 năm trên đất Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất