Nghề lái taxi ôm, uber ở Mỹ có thể mang lại thu nhập ổn định

Sang Mỹ, lái taxi hoặc taxi ôm, uber có thể mang lại cho bạn nguồn thu nhập khá tốt và ổn định.

21:28 19/05/2023

Thất nghiệp ở Việt Nam thì mọi người có vẻ không lo lắng nhiều, còn ở Mỹ, nếu thất nghiệp, họ hay nghĩ đến tự tử, vì cơ hội việc làm ở Mỹ cao quá mà.

Tôi chia sẻ bài ngày hôm nay vì chính tôi đã từng trải qua, có kinh nghiệm từ những người bạn của mình hàng ngày.

Xin thưa thật với các bạn rằng, xuất phát điểm của những người có ý định làm nghề lái taxi ở Mỹ ban đầu họ cũng bán tín bán nghi, nhưng cuối cùng họ đã quyết định thử và làm được.

Nguồn Youtube Dương Trung Hiếu - .

Trước kia, khi mới bắt đầu làm video online, tôi cũng từng nói rằng, chúng ta có quyền nghi ngờ, nhưng chúng ta nên cho điều chúng ta nghi ngờ một cơ hội, để có thể thực hiện mà không hối tiếc.

Bạn không cần phải bỏ nhiều vốn vào nó như đầu tư chứng khoán, như chơi tiền ảo hay tìm kiếm đồ kỹ thuật số. Chính vì thế mà họ dám thử và thành công.

Nghề chạy taxi tức là bạn đến một công ty mà họ có xe sẵn, đăng ký thông tin, họ nhận và mình chạy cho họ, được trả lương đàng hoàng.

Nhưng taxi ôm nó khác. Điển hình là Uber. Với những hãng như Uber, họ cho phép bạn chạy bằng xe của mình. Bạn cũng hoàn toàn có thể tự mình chạy xe theo dịch vụ riêng (trường hợp này nên làm ở những tiểu bang đông người Việt) hoặc theo một công ty đại diện, như Uber.

Lái Uber cũng đơn giản, vì trước mỗi chuyến đi bạn đều được cài đặt sẵn thiết bị định vị, vậy nên dù bạn có thông thạo đường hay không thì bạn cũng vẫn có thể tự tin vào nghề, và trung bình thu nhập là từ 80-100 USD/ ngày, chưa bao gồm tiền bảo hiểm xe được công ty chu cấp.

Đặc biệt hơn, nhiều khi chạy xe có một điều thú vị đấy là đôi lúc tiền xe bạn được trả không nhiều bằng tiền tip, vì đây là nghề dịch vụ mà, nhất là ở Mỹ.

Vì thế, theo quan điểm của tôi, nghề chạy taxi ôm ở Mỹ thật sự khá ổn. Những chia sẻ của tôi bên trên cũng hoàn toàn dựa vào kinh nghiệm từ bạn bè, người thân mà có được. Vậy nên, bất cứ ai có ý định hay đang tìm kiếm một công việc tại đất Mỹ hãy tin tưởng và xem bài viết của tôi như một lời tham khảo. 

Biên tập: Hải Vân/ tinnuocmy.com

Nguồn Youtube Dương Trung Hiếu - Cuộc sống Mỹ
Tags:
Giới làm công nghệ ở Mỹ được trả lương cao như thế nào?

Giới làm công nghệ ở Mỹ được trả lương cao như thế nào?

Công nghệ luôn là nghề có mức thu nhập cao và đầy cạnh tranh ở Mỹ. Với hàng loạt công ty chấp nhận trả một khoản lương hấp dẫn, giới làm công nghệ đang chiếm phần lớn vị trí trong top những công việc có lương cao nhất nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất