Nghệ sĩ Hồng Nga khó khăn ở Mỹ: Sống trong phòng 8 m2, khao khát được về Việt Nam hát cải lương

Ở Mỹ, nghệ sĩ Hồng Nga khó khăn khi chỉ sống trong căn phòng 8 m2, kê một cái giường là hết chỗ. Chính vì điều đó mà bà khao khát được về Việt Nam, tiếp tục hát cải lương phục vụ khán giả. Mới xem YouTube của Thuý Nga, bất ngờ thấy má Hồng Nga xuất hiện. Nói chứ ngày bé rất mê cải lương, tuồng nào có má Hồng Nga diễn là khóc hết nước mắt. Vậy mà quay đi quay lại năm nay bà cũng 75 tuổi - cái tuổi thất thập cổ lai hy mà vẫn chăm lo cho con cái.

10:31 22/06/2023

Theo đó, trong đoạn video được Thuý Nga quay lại, nghệ sĩ Hồng Nga cho biết bà đã kẹt ở Mỹ gần 1 năm nay. Đầu năm 2020, nghệ sĩ gạo cội đưa con gái sang Mỹ, sợ con gái một mình nhiều bỡ ngỡ nên bà ở lại đồng hành đưa con đi tham quan, thăm người quen. Không ngờ dịch bệnh bùng phát, nên từ đó đến nay, bà vẫn chưa thể về Việt Nam.

Sau một hồi trò chuyện, Hồng Nga đòi sang nhà Thúy Nga chơi, nữ diễn viên hài liền nói: "Má cho con địa chỉ rồi con qua nhà má cho đúng lễ nghĩa". Tức thì, nghệ sĩ Hồng Nga buồn bã: "Đau khổ lắm, nói lại ngay hoàn cảnh má con tôi. Cái phòng có 8 m2 mà hai mẹ con ở, đặt đúng cái giường thôi là hết chỗ rồi".

Con gái nghệ sĩ Hồng Nga nói thêm căn phòng 8 m2 này vốn là chỗ cho một mình chị ở. Tuy nhiên, vì mẹ bị kẹt lại Mỹ nên hai người phải ở chung trong không gian chật hẹp như vậy. 

Dù đang rất khó khăn song nghệ sĩ Hồng Nga vẫn bày tỏ sự lạc quan và khao khát được về Việt Nam hát cải lương, phục vụ khán giả. Tuy đã lớn tuổi nhưng niềm đam mê với sân khấu ở trong con người bà vẫn luôn cháy bỏng và mong muốn được hát bất kỳ lúc nào.

Thấy nghệ sĩ Hồng Nga khó khăn trên đất Mỹ mà xót. 2 mẹ con mà ở trong căn phòng có 8 m2 thì sinh hoạt chắc chắn rất khó khăn. Cộng thêm ở Mỹ đang là mùa dịch thì việc kiếm ra tiền cũng trở thành gánh nặng. Hy vọng bà sớm được trở về Việt Nam, mang lời ca tiếng hát phục vụ khán giả.

PV

Tags:
Hồ Lệ Thu và 3 đời chồng: Khi đi vắng, con gái quỳ gối trước cha dượng 2-3 tiếng

Hồ Lệ Thu và 3 đời chồng: Khi đi vắng, con gái quỳ gối trước cha dượng 2-3 tiếng

Trải qua 2 đời chồng, mẹ đơn thân Hồ Lệ Thu đưa con sang Mỹ lấy chồng thứ 3 là Việt kiều, không ngờ cô một lần nữa phát hiện ngoại tình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất