Nghệ sĩ Việt tại Mỹ quyên góp được hơn 18.000 USD hỗ trợ gia đình Anh Vũ

Sau một thời gian kêu gọi mọi người quyên góp và ủng hộ cho gia đình diễn viên Anh Vũ, nghệ sĩ Hoài Tâm đã công khai số tiền anh nhận từ mọi người được hơn 18.000 USD.

11:30 09/04/2019

Những ngày vừa qua, thông tin đám tang của tại Mỹ luôn được nghệ sĩ Hồng Vân cùng các nghệ sĩ tại hải ngoại chia sẻ và cập nhật liên tục cho gia đình Anh Vũ cùng khán giả ở quê nhà. Sau khi thông tin diễn viên Anh Vũ qua đời, bạn bè cùng nghệ sĩ Việt tại Mỹ đã tích cực hỗ trợ và giúp đỡ gia đình Anh Vũ để lo đám tang, đưa thi hài anh về nước.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục tang lễ cho diễn viên Anh Vũ tại Mỹ, mới đây nghệ sĩ Hoài Tâm đã công khai tới mọi người số tiền mà anh đã nhận được sự quyên góp của đông đảo nghệ sĩ, bạn bè, mạnh thường quân với số tiền hơn 18.000 USD. Trên trang cá nhân nghệ sĩ Hoài Tâm viết: “Xin anh hãy nhận những tấm chân tình và lòng yêu thương từ khán giả, người hâm mộ, bạn bè, các mạnh thường quân và hơn hết là tình cảm của gia đình anh chị em nghệ sĩ anh nhé”

Nghệ sĩ Hoài Tâm (ngoài cùng bên phải) cùng đông đảo nghệ sĩ Việt tại Mỹ đã hỗ trợ tích cực gia đình Anh Vũ trong suốt thời gian vừa qua

Trong phần chia sẻ, nghệ sĩ Hoài Tâm cẩn thận ghi ra bảng liệt kê của từng nghệ sĩ và khán giả đóng góp bao nhiêu tiền dành cho diễn viên Anh Vũ. Sau khi trừ đi chi phí, số tiền còn lại chính xác là 18.000 USD, nghệ sĩ Hoài Tâm sẽ gửi diễn viên Việt Hương và Hồng Vân để nhờ gửi tới tận tay gia đình diễn viên Anh Vũ.

Trước đó, nghệ sĩ Hoài Tâm cũng chia sẻ tỷ phú Hoàng Kiều đến viếng tang lễ Anh Vũ và trao tận tay Hoài Tâm 30.000 USD nhờ anh gửi tới gia đình Anh Vũ. Đây là số tiền tỷ phú Hoàng Kiều muốn giúp diễn viên Anh Vũ thực hiện được di nguyện cuối đời là xây cho mẹ anh được ngôi nhà khang trang lúc còn sống. Cùng với nghệ sĩ Hoàng Kiều, ca sĩ Hà Phương cũng tài trợ toàn bộ chi phí 10.000 USD để hỗ trợ gia đình diễn viên Anh Vũ đưa thi thể anh trở về Việt Nam.

Ở Việt Nam, nghệ sĩ Hồng Vân cũng đại diện các nghệ sĩ và mạnh thường quân kêu gọi mọi người ủng hộ gia đình diễn viên Anh Vũ. Sau ít giờ kêu gọi, nghệ sĩ Hồng Vân đã nhận được hơn 668 triệu và chị ngừng nhận tiền vì đã đủ. Nghệ sĩ Hồng Vân cùng nghệ sĩ Minh Nhí đã đại diện mọi người đến tận gia đình diễn viên Anh Vũ và đưa tận tay gia đình số tiền 668 triệu.

Theo thông tin ca sĩ Leon Vũ chia sẻ, sau khi hoàn tất các thủ tang lễ bên Mỹ, hiện anh đang trên đường đưa thi hài diễn viên Anh Vũ về nước và dự kiến trưa mai 09/4 sẽ về tới Việt Nam. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng cho biết, thi hài của Anh Vũ sẽ được đặt tại chùa Ẩn Quang, quận 10, TP.HCM để bạn bè, người thân, khán giả đến phúng viếng. Lễ viếng diễn viên Anh Vũ bắt đầu từ 16h ngày 9/4 và lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 6h sáng ngày 12/4. Thi thể Anh Vũ sẽ được chôn cất tại Phúc An Viên quận 9, TP.HCM.

Theo Petrotimes

Tags:
Sáu cách diễn đạt giúp bạn giao tiếp tiếng Anh tự nhiên

Sáu cách diễn đạt giúp bạn giao tiếp tiếng Anh tự nhiên

Muốn biết người kia có hiểu rõ những điều bạn đang nói, bạn hãy hỏi bằng câu "Do you feel me?".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất