Nghe thầy phong thủy nói gì về nước Mỹ trong tháng 9/2017 tới.

Lần lượt từ nhà tiên tri đến nhà khoa học, thầy phù thủy đến thầy phong thủy đều dự báo không lành về tương lai của Trump và nước Mỹ.

17:08 15/05/2017

Năm Đinh Dậu vừa mới mở ra chưa lâu, thì không ít dư luận đã xôn xao khi nghe được những dự báo xấu về vận mệnh trong năm nay của Tổng thống Donald Trump và nước Mỹ.

Priscilla Lam – một thầy phong thủy nổi tiếng ở Hong Kong (Trung Quốc) đang khiến nhiều người rợn tóc gáy vì những dự đoán của mình.

Theo thầy phong thủy Lam, Donald Trump sinh năm 1946, tức năm Bính Tuất, mệnh thổ. Trump sẽ có vận may to lớn trong năm 2016, bằng chứng là ông đã ngồi được vào ghế Nhà Trắng. Và vận may này của ông sẽ còn tiếp tục kéo dài sang năm 2017.

Vào hôm 20/1 vừa qua, Donald Trump đã chính thức làm lễ nhậm chức. Dù nhiều người cho rằng có thể sẽ xảy ra sự cố ngăn cản ông bước vào Nhà Trắng, tuy nhiên, quá trình này diễn ra khá thuận lợi.

Vận may của Trump sau nhậm chức sẽ vẫn còn tiếp diễn nhưng sẽ chỉ kéo dài được quá nửa năm nay. Điềm may sẽ hết dần nhường chỗ cho điềm gở. Cụ thể là đến tháng 9 năm nay, những cơn ác mộng đầu tiên của Donald Trump và nước Mỹ sẽ bắt đầu.

“Trump đã làm cho quá nhiều người khó chịu và bức xúc, do đó khi vận may của ông kết thúc vào nửa cuối năm nay, khó khăn hoặc thách thức sẽ liền sinh khởi”, thầy phong thủy Lam chỉ rõ.

Mỹ sẽ rơi vào loạn lạc khi xảy ra những cuộc biểu tình gay gắt, những người biểu tình thể hiện sự bất bình tột độ, nước Mỹ cuối cùng sẽ dẫn đến chia rẽ.

Sau khi thầy phong thủy Lam đưa ra lời dự báo của mình, người ta nhớ đến những lời tiên đoán trước đó của các nhà tiên tri nổi tiếng trong lịch sử nhân loại. Điển hình là Baba Vanga và Nostradamus.

thay-phong-thuy-trump-het-van-may-thang-92017-my-dai-nan_311441919
Nostradamus và Vanga

Theo Vanga, vị Tổng thống thứ 45 của Mỹ tức Donald Trump sẽ khó được lòng dân. Ông sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu và gây xung đột tới các nước lớn trong thời gian làm Tổng thống của mình. Mỹ sẽ bước vào giai đoạn loạn lạc, sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, không khác gì một cuộc nội chiến.

Còn nhà thông thái Nostradamus (người Pháp) kể về nhân vật tên “Trumpet” trong bài thơ của mình, mà theo những nhà phân tích thì nó giống như đang ám chỉ đến Trump.

Theo Nostradamus, Trumpet là người sẽ nắm quyền lãnh đạo nhưng lại đưa ra những quyết định khó hiểu. Người ta sẽ bị sốc bởi những phát ngôn của ông. Nhân vật này sẽ gây chia rẽ sâu sắc trong mối quan hệ quốc tế. Ông sẽ gây thù hận sâu sắc giữa các đảng phái chính trị và giữa người dân.

Nostradamus dự báo, nước Mỹ sẽ bước vào thời kỳ hỗn loạn để những cường quốc khác vươn lên ở vị trí đứng đầu, tầm ảnh hưởng của Mỹ sẽ không còn như trước nữa. Vanga cũng từng có dự báo khá tương đồng với dự đoán này của Nostradamus, nhưng bà mô tả chi tiết hơn.

Vanga tiên tri, 2017 sẽ là một năm có nhiều biến đổi quan trọng với hai nước Trung Quốc và Mỹ. Nhân loại sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Trung Quốc, còn Mỹ sẽ dần mất đi năng lực kiểm soát thế giới và vị thế cường quốc số 1 của mình.

Hiểm họa lớn sẽ xảy đến với nước Mỹ trong năm nay. Mỹ sẽ không tránh khỏi tầm ngắm của khủng bố. Họ sẽ tấn công Mỹ thông qua nước láng giềng Canada, theo Vanga. Thầy phong thủy Lam cũng nhắc đến việc Trump sẽ vấp phải áp lực đang chờ đợi từ bức tường ngăn biên giới Mexico – Mỹ.

Sở dĩ, dự báo của Lam khiến nhiều người giật mình lo lắng vì Lam là một người thông thạo nhân tướng học, thuật chiêm tinh và phong thủy. Hơn nữa, trước đó, thầy phong thủy cũng từng đoán chính xác tỷ phú bất động sản Donald Trump chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Chưa kể, Giáo sư của Na Uy, ông Johan Galtung – người từng được đề cử giải thưởng khoa học danh giá Nobel – cũng ra sức cảnh báo nước Mỹ sẽ sụp đổ nếu như ông Trump lên lãnh đạo đất nước.

Thầy phù thủy Antonio Vazquez – người tự xưng là “Grand Warlock” của Mexico cũng nói rằng Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ đối mặt với ba âm mưu ám sát vào năm 2017. Điều này được gây ra bởi Trump không được lòng của nhiều người và thường xuyên gây ra xung đột, mâu thuẫn.

Tags:
Nhà văn Mỹ ấn tượng với bữa trưa trường học Nhật Bản

Nhà văn Mỹ ấn tượng với bữa trưa trường học Nhật Bản

Quây quần với nhau trong lớp, thể hiện lòng biết ơn với thực phẩm, cùng dọn dẹp khi kết thúc là những điều ấn tượng trong bữa trưa ở trường học Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất