Nghẹn ngào lời tâm sự của người mẹ có con trai tự sát vì bị bạn bè đánh đập, bạo hành cả thể xác và tinh thần

Daniel, một cậu bé với trái tim nhân hậu đã tự kết liễu cuộc đời sau khi bị những người bạn ở trường bắt nạt và xúc phạm bằng ngôn từ khó nghe suốt nhiều tháng liền.

02:58 09/11/2017

Chẳng có gì đau đớn hơn việc mất đi đứa con yêu quý của mình, nhất là khi đã quen với việc nhìn nó lớn lên và trưởng thành suốt nhiều năm trời.

Vậy mà cô Amy Briggs, hiện đang sống gần thành phố New York, Mỹ lại đang phải trải qua cảm giác kinh khủng ấy sau khi cậu con út Daniel dùng súng săn tự sát vì không thể chịu nổi lời trêu chọc cay nghiệt từ bạn bè xung quanh.

Cô Amy chia sẻ: "Tôi kết hôn được 22 năm và có hai cậu con trai rất tuyệt vời. Nếu Michael là một đứa trẻ thông minh, yêu thể thao cũng như luôn đứng đầu trong các môn học thì Daniel lại sống khá hướng nội.

Nó thường xuyên giúp đỡ mọi người mà không cần bất cứ sự đền đáp nào. Ngay cả khi thấy ông hàng xóm bên đường bị ung thư giai đoạn cuối, thằng bé luôn chạy sang an ủi rồi chăm sóc tận tình mặc dù đâu phải là họ hàng thân thích".

Do sống quá tình cảm, lại có nhiều sở thích đặc biệt như săn bắn hay đặt bẫy thú nên Daniel chẳng có ai chơi cùng. Thậm chí, em còn trở thành tâm điểm của những kẻ thích bắt nạt trong trường.

Thường xuyên bị bạn bè đánh đập và chửi rủa thậm tệ

Cuộc sống của Daniel cứ diễn ra bình lặng như chính con người của em vậy. Nhưng cũng vì điều đó mà cậu bé nhân hậu này luôn bị kẻ khác soi mói và tìm cách bắt nạt: Từ đánh đập, chửi rủa cho tới ép phải chết đều có đủ cả!

"Cứ nghĩ tới cảnh đứa con do mình dứt ruột sinh ra bị người khác đấm mạnh vào bụng, bị tấn công dã man khi đang đi bộ ra bến xe buýt hay thậm chí là bắt liếm sạch tấm cửa sổ bằng kính là trái tim tôi lại như vỡ vụn thành trăm nghìn mảnh", cô Amy nói.

Nghẹn ngào lời tâm sự của người mẹ có con trai tự sát vì bị bạn bè đánh đập, bạo hành cả thể xác và tinh thần - Ảnh 2.

Cô Amy quá đau lòng trước cái chết bi đát của cậu con trai út.

Ngoài việc bị tra tấn về mặt thể xác, Daniel còn nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa từ bạn bè ở trường. Chúng liên tục chửi rủa em là kẻ nhát gan và đáng chịu sự trừng phạt là những cú đấm liên hoàn vào mặt.

Dù cậu bé đáng thương đã cố nói hết lời rằng mình không làm gì sai, không có bất kì sự va chạm nào với lũ trẻ ngang ngược nhưng tất cả đều trở nên vô ích.

Chẳng có ai tôn trọng Daniel, thậm chí còn đề nghị em hãy tự sát bằng khẩu súng yêu quý suốt nhiều ngày liền: "Một là làm thật, hoặc im miệng lại đi thằng khốn".

Cô Amy khóc nấc: "Bạn biết con trai tôi trả lời thế nào chứ? Nó đồng ý đấy, lời đồng ý thật chua chát và cay đắng như một sự giải thoát cuối cùng. Khi bị dồn vào tình thế như vậy thì còn cách nào khác ngoài việc làm theo lời khích bác từ đám đông xung quanh".

"Mình sẽ trở về nhà và tự sát"

Quá đau khổ trước thảm cảnh bi đát, Daniel đã chia sẻ ý định tự sát với rất nhiều người. Câu nói "mình sẽ tự sát" như vang vọng từ quá khứ về với hiện tại khiến chúng ta không khỏi đau xót.

Matt, người bạn đi săn duy nhất của cậu bé tội nghiệp kể lại: "Daniel từng liên lạc và nói cháu đừng kể chuyện này với ai, thế nhưng cháu vẫn cố nhờ em gái thông báo cho bố mẹ để họ nói lại với người nhà của bạn ấy" .

Nghẹn ngào lời tâm sự của người mẹ có con trai tự sát vì bị bạn bè đánh đập, bạo hành cả thể xác và tinh thần - Ảnh 3.

Daniel từng là một cậu bé sống hướng nội và rất quan tâm tới mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, chỉ vì mải xem trận bóng rổ nên vợ chồng cô Amy đã bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng đó. Tới lúc họ bắt máy và nhanh chóng nhờ người hàng xóm sang kiểm tra tình hình thì mọi chuyện chẳng thể nào cứu vãn được nữa.

"Tiếng súng săn vang lên sau khi người hàng xóm nói rằng: ‘Mọi người đều yêu quý cháu, Daniel’.

Cảnh tượng kinh khủng ấy khiến bất kì ai chứng kiến đều cảm thấy đau lòng, còn tôi như ngất lịm khi thấy đứa con trai yêu quý nằm bất động giữa vũng máu loang lổ. Tôi cầu xin các y bác sĩ hãy cứu giúp nó nhưng trái tim bé bỏng ấy lại ngừng đập mất rồi", cô Amy nghẹn giọng.

Nghẹn ngào lời tâm sự của người mẹ có con trai tự sát vì bị bạn bè đánh đập, bạo hành cả thể xác và tinh thần - Ảnh 4.

Cô Amy cảm thấy rất "sốc" trước những gì mà con trai mình từng phải gánh chịu.

Nếu biết trước những gì sắp xảy ra thì cô Amy sẽ ôm cậu con trai bạc mệnh vào lòng và nói lời yêu thương ngọt ngào như chính con người của em vậy. Còn bây giờ, dù mọi thứ liên quan tới Daniel vẫn còn đó nhưng sẽ chẳng có ai nhận được sự quan tâm hay giúp đỡ nhiệt tình từ em nữa.

Mãi mãi không bao giờ...

Nghẹn ngào lời tâm sự của người mẹ có con trai tự sát vì bị bạn bè đánh đập, bạo hành cả thể xác và tinh thần - Ảnh 5.

Bắt nạt học đường đang trở thành một vấn nạn nhức nhối trên toàn thế giới.

Kết thúc dòng tâm sự của mình, cô Amy khuyên tất cả mọi người đừng bao giờ đứng yên nếu nhìn thấy một ai đó bị bắt nạt. Bởi hành động hèn nhát ấy chính là đang tiếp tay cho sự tàn nhẫn và vô nhân tính từ những kẻ máu lạnh.

Còn nếu không muốn can thiệp vì quá sợ hãi thì bạn nên nói chuyện trực tiếp với người có trách nhiệm cho tới khi họ thực sự hành động!

Tags:
Hot girl nổi đình đám tại Mỹ tự sát trước sinh nhật 17 tuổi?

Hot girl nổi đình đám tại Mỹ tự sát trước sinh nhật 17 tuổi?

Nữ blogger trẻ tuổi Hannah Stone trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện SUNY Upstate Medical Center, bên cạnh những người thân trong gia đình vào ngày 1/11.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất