Nghi can gốc Việt đâm chết vợ cũ và mẹ vợ ở Bắc Houston

Một người đàn ông gốc Việt ở phía Bắc quận hạt Harris bị buộc tội đâm chết vợ cũ và mẹ vợ.

22:00 17/09/2017

Sở cảnh sát quận hạt Harris nói rằng ông Phát Lê, 47 tuổi, đã giết chết vợ cũ là bà Thanh Nguyễn và mẹ vợ là bà Đẹp Nguyễn vào tối Thứ Tư13/09. Truyền thông địa phương dẫn lời những người hàng xóm cho biết một người anh hoặc em trai ông Phát đến nhà và tìm thấy thi thể hai người phụ nữ bên trong.

Theo đài truyền hình ABC13, hồ sơ tòa án cho thấy ông Phát và bà Thanh đã ly dị từ nhiều tháng trước, nhưng ông vẫn ở chung nhà với vợ cũ và mẹ vợ. Họ có hai con gái 9 và 11 tuổi. Cả hai bé gái đều không có mặt tại nhà khi án mạng xảy ra. Một người hàng xóm là bà My Nguyễn cho biết, hai bé gái khi đó ở nhà người chú hoặc bác. Do gọi về nhà không thấy ai nhấc điện thoại, cho nên người đàn ông này quyết định đến nhà kiểm tra. Hai bé gái giờ đây mất cả mẹ lẫn bà ngoại, còn cha thì bị truy tố hai tội danh giết người.

Một người hàng xóm khác là bà Tiffany Cunningham cho biết, bà ngoại của hai bé gái vẫn thường ra ngồi trước nhà mỗi ngày, và lần gặp gỡ sau cùng với bà là cách đó hai hôm. Cảnh sát quận hạt Harris chưa cho biết nguyên nhân và các tình tiết của vụ án mạng.

Tags:
Không ở Texas, Florida cũng có thể bị tăng bảo hiểm vì bão

Không ở Texas, Florida cũng có thể bị tăng bảo hiểm vì bão

Bạn có thể không sống trong những vùng bị bão Harvey hay Irma tàn phá, nhưng điều đó không có nghĩa rằng mức bảo hiểm của bạn sẽ không tăng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất