Nghi can sàm sỡ: Tổng thống Mỹ bảo sờ soạn phụ nữ không sao mà!

Một người đàn ông ở Florida dẫn lời Tổng thống Donald Trump sau khi bị cáo buộc dở trò sàm sỡ một nữ hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest.

23:00 19/11/2018

Sự việc xảy ra trên chuyến bay mang ký hiệu 5421 bay từ Houston đi tiểu bang New Mexico ngày 21 tháng 10.

Theo cáo trạng hình sự, Bruce Michael Alexander – 49 tuổi – bị bắt giữ sau khi phi cơ đáp xuống phi trường Albuquerque, đối diện với cáo buộc lạm dụng tình dục. Khi bị cảnh sát còng tay đưa vào xe, nghi can quay sang bảo, “Tổng thống Mỹ nói sờ soạn chỗ kín của phụ nữ không sao mà!”

Cáo trạng hình sự cho hay, người phụ tỉnh giấc sau khi ngủ được đâu khoảng 20 phút, cô cảm thấy bàn tay đàn ông từ phía sau luồn vào áo, sờ soạn làn da dưới áo ngực bên phải. Nạn nhân không tỏ thái độ vì nghĩ có thể đây chỉ là một tai nạn vô tình. Nhưng 30 phút sau, cũng bàn tay đó chầm chậm nắm lấy tay cô, sờ soạn, mò mẫm quanh sườn và lần từ từ lên ngực.

Nạn nhân lúc này đứng phắt dậy, quay xuống hàng ghế sau hỏi Alexander tại sao lại đụng chạm cô như vậy, phải ngưng ngay trò đó lại. Cô lập tức báo tiếp viên, yêu cầu được đổi chỗ. Phi hành đoàn chuyển nữ hành khách sang chỗ khác và báo nhà chức trách.

Nạn nhân và nghi can hoàn toàn không quen biết nhau. Người phụ nữ cho biết, cô không uống bia rượu cũng không dùng thuốc ngủ. Còn tên Alexander phủ nhận việc đụng chạm nạn nhân Anh ta chỉ thừa nhận ngồi hàng ghế sau nạn nhân nhưng ngủ trong suốt chuyến bay. Tuy nhiên, ngón tay của anh ta khớp với miêu tả từ nạn nhân, những ngón tay dài, đầy lông lá và móng tay  bẩn thỉu.

Cũng theo cáo trạng, sau khi bị bắt, nghi can hỏi về bản án đối với cáo buộc khiến anh ta bị bắt giữ. Lúc ngồi trong xe tuần, Alexander bảo với các cảnh sát, Tổng thống Mỹ nói, không sao khi sờ soạn bộ phận kín của phụ nữ. Rõ ràng, Alexander muốn nói đoạn băng vào năm 2005 ghi lại lời ông Trump, “Khi là một ngôi sao thì họ sẽ để anh. Anh có thể làm bất cứ điều gì, sờ soạn ***”

Alexander ra hầu toà vào hôm thứ Ba. Nếu bị truy tố, nghi can sẽ đối diện với bản án tối đa 2 năm tù và $250.000 đô tiền phạt.  

(NBC News)

Tags:
Chàng kỹ sư Việt có nghiên cứu thay đổi ngành viễn thông tương lai được vinh danh tại Mỹ

Chàng kỹ sư Việt có nghiên cứu thay đổi ngành viễn thông tương lai được vinh danh tại Mỹ

Với những sáng tạo của mình trong việc làm tăng khả năng truyền dẫn của cáp quang lên đến 50%, Lê Thái Sơn đã vinh dự xuất hiện trong danh sách Innovators Under 35.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất