Nghi can t.ấ.n c.ô.n.g t.ì.n.h d.ụ.c tại trạm xe buýt ở Santa Ana bị b.ắ.t

Hôm Thứ Năm, 10 Tháng Giêng, cảnh sát Santa Ana b.ắ.t được nghi can t.ấ.n c.ô.n.g t.ì.n.h d.ụ.c một phụ nữ đang chờ xe buýt vào tuần trước.

03:00 13/01/2019

Theo OC Register, một phụ nữ trong độ tuổi 50 đang chờ xe buýt trên đường MacArthur hôm Thứ Bảy, 5 Tháng Giêng, thì bị nghi can tấn công lúc 8 giờ 30 phút tối. Cảnh sát cho biết nghi can mặc áo của đội bóng bầu dục Dallas Cowboys và bỏ chạy khi xe buýt đến.

Cảnh sát cho biết chỉ một thời gian ngắn sau khi sự việc xảy ra, họ nhận được tin một người đàn có hành động bất thường trong tiệm ăn Buffalo Wild Wings trên đường Bristol, sau đó bị đuổi khỏi quán.

Nhờ bằng chứng từ tiệm ăn này và hình ảnh được camera trên xe buýt trên quay lại, cảnh sát định dạng nghi can là Erick Alvarez Hernandez, 27 tuổi, cư dân Santa Ana.

Đến Thứ Năm, 10 Tháng Giêng, cảnh sát bắt nghi can Hernandez khi người này vừa rời khỏi chỗ làm ở Irvine và bị nhiều tội, trong đó có tấn công tình dục và bắt cóc. Khoảng 3 giờ 40 phút chiều hôm đó, cảnh sát Santa Ana báo tin trên Twitter cho biết họ đã bắt được nghi can tấn công người phụ nữ tại trạm xe buýt.

Nghi can Hernandez đang bị giam ở nhà tù Orange County với tiền tại ngoại hậu tra $1 triệu.

Tags:
Santa Ana: Bị bắt vì ngồi trước nhà chỉa súng vào người qua đường

Santa Ana: Bị bắt vì ngồi trước nhà chỉa súng vào người qua đường

Sau tám tiếng giằng co, cảnh sát Santa Ana bắt một ông bị nghi ngờ ngồi trước nhà và cầm súng trường chỉa vào người qua đường qua hôm Thứ Tư, 7 Tháng Mười Một.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất