Nghi can tông c.h.ế.t hai mẹ con trên xa lộ 22 lại bị b.ắ.t

Một nghi can lái xe DUI vừa bị b.ắ.t một lần nữa hôm Chủ Nhật, 6 Tháng Giêng, vì tai nạn vào ngày đầu năm, g.i.ế.t c.h.ế.t hai mẹ con trên xa lộ 22 ở Garden Grove.

05:00 08/01/2019

Theo đài ABC7, nghi can Melvin Cleveland Branch bị bắt hôm tai nạn xảy ra lúc 12 giờ 50 phút khuya với tiền tại ngoại hậu tra là $100,000. Tuy nhiên, ông này được thả hai ngày sau đó vì luật sư đòi cảnh sát phải có thêm bằng chứng.

Đến Thứ Sáu, 4 Tháng Giêng, ông nhận nhiều tội danh, trong đó có giết người vì lái xe say xỉn, gây nguy hiểm vì lái xe trong lúc say xỉn và chống cự nhân viên công lực.

Thông cáo của Biện Lý Cuộc Orange County cho biết cơ quan này cấp giấy phép cho cảnh sát California bắt nghi can Branch, nhưng ông này tự đầu thú tại đồn của cơ quan công lực này ở Santa Ana.

Nếu bị kết tội, ông Branch, 30 tuổi, sẽ nhận bản án 20 năm tù và tám tháng tại nhà tù của tiểu bang California.

Hai nạn nhân là bà Jolene Gardner, 33 tuổi và con gái Payton Castillo, 9 tuổi. Cảnh sát cho biết bé gái qua đời tại hiện trường và người mẹ được đưa đến bệnh viện UCI Medical Center và qua đời tại đây. Ngoài ra, còn có một người lái một chiếc xe tải bị thương vì xe lật trong vụ tai nạn này.

Cư dân mạng đang mở một trang GoFundMe để giúp gia đình trang trải chi phí tang lễ cho bà Gardner và bé gái Castillo.

Tags:
Xe chở tiền bung cửa trên xa lộ, dân Mỹ dừng xe 'hôi của'

Xe chở tiền bung cửa trên xa lộ, dân Mỹ dừng xe 'hôi của'

Cảnh sát bang New Jersey (Mỹ) kêu gọi những ai nhặt tiền trên đường cao tốc ở vùng East Rutherford nên trả lại tiền nếu không muốn bị khởi tố tội trộm cắp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất