Nghị sĩ bị chim phóng uế lên đầu khi đang phỏng vấn

Nghị sĩ Jaime Andrade ở bang Illinois bị phân chim bồ câu rơi trúng đầu khi đang trả lời phỏng vấn về vấn đề chất thải của chim.

06:30 19/09/2019

Nghị sĩ đảng Dân chủ Jaime Andrade trở thành nạn nhân của chính vấn đề mà ông đang trao đổi trong cuộc phỏng vấn tại ga Irving Park, thành phố Chicago, được kênh CBS phát sóng hôm 16/9.

"Tôi bị trúng phân chim sao?", Andrade nói khi lấy tay xoa đỉnh đầu và nhìn lên. "Tôi phải đi rửa sạch đây. Và đó là những gì xảy ra với cử tri của tôi. Họ lúc nào cũng bị dính phân chim".

Ông Jaime Andrade bị trúng phân chim khi đang phỏng vấn tại ga Irving Park. Video: CBS Chicago

Phân chim là vấn đề tồn tại từ lâu tại ga Irving Park. Chúng phủ đầy vỉa hè và khiến hành khách khó chịu, đến mức một số người gọi đây là "ga phân bồ câu".

Sau khi bị dính phân chim, Andrade đã phải về nhà gội đầu. Ông nói rằng may mắn mình không có việc phải vào trung tâm hay hẹn gặp ai sau sự cố. Andrade cho biết nhiều cử tri của ông thường phàn nàn rằng giày của họ dính đầy phân chim và không thể đi vào nhà.

Andrade đang nỗ lực giải quyết vấn đề này và dự kiến đề xuất với Sở Vận tải Chicago lắp đặt một vòi xịt khi xây thang cuốn tại nhà ga.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Thượng nghị sĩ Mỹ: ‘Chúa phù hộ ông Trump’ đối đầu với Trung Quốc

Thượng nghị sĩ Mỹ: ‘Chúa phù hộ ông Trump’ đối đầu với Trung Quốc

Thượng nghị sĩ Lindsey Graham nhận định trên Fox News, Tổng thống Trump đang làm điều đúng đắn khi đối đầu kinh tế với Trung Quốc về các hoạt động thương mại không công bằng của chính quyền Bắc Kinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất