Nghiên cứu mới: Phụ nữ hạnh phúc nhất khi sống độc thân

Một nghiên cứu mới cho thấy, phụ nữ sẽ hạnh phúc hơn nếu sống độc thân.

22:30 19/04/2020

Nghiên cứu đã cho thấy, thực tế phụ nữ sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong các mối quan hệ để xây dựng và duy trì các mối quan hệ của họ.

Vì vậy, sau một thời gian, họ sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi với tất cả những điều đó. Trong độ tuổi từ 45-65, khoảng 32% phụ nữ và chỉ 19% nam giới hạnh phúc khi độc thân.

Khi không có vướng bận gia đình, phụ nữ có thể thực hiện một chuyến đi dài hoặc lựa chọn học các lớp tango. 61% phụ nữ độc thân ở Anh nói rằng họ hài lòng với tình trạng mối quan hệ của họ khi không có bạn khác giới.

Không gia đình đồng nghĩa với việc phụ nữ có thể làm bất cứ thứ gì họ thích và từ đó biết cách yêu bản thân mình hơn.

Điều này cũng thường xảy ra khi một người phụ nữ ly hôn sau khi có con. Trong trường hợp này, tình yêu của người mẹ tập trung vào đứa trẻ và thực sự không có không gian cho một mối quan hệ mới.

Càng rời xa các mối quan hệ, phụ nữ càng hiểu rằng họ có khả năng tự làm mọi thứ. Lúc này họ sẽ tập trung vào những cảm xúc thực sự và dành tất cả thời gian rảnh rỗi để phát triển bản thân. Điều đó mang lại cho họ rất nhiều niềm vui cũng như sự tự tin hàng ngày.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Ông Obama công khai ủng hộ Joe Biden, ngầm chỉ trích chính quyền Trump

Ông Obama công khai ủng hộ Joe Biden, ngầm chỉ trích chính quyền Trump

Cựu Tổng thống Mỹ Barrack Obama đã ngầm chỉ trích chính truyền Trump khi tuyên bố ủng hộ ứng viên tổng thống Joe Biden trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất