Nghiên cứu sinh Mỹ trải lòng về quá khứ làm gái mại dâm

"Tôi luôn lo rằng mình sẽ phải tham gia bữa tiệc lớn, cùng những gã đàn ông ham muốn và phải quan hệ tập thể với tất cả bọn họ”, Polly bồi hổi kể lại.

21:37 03/07/2017

Từng là nghiên cứu sinh tiến sĩ của một trong những trường thuộc Ivy League, top đại học hàng đầu nước Mỹ (bao gồm Havard, Yale, Princeton…), Polly Trope đã tự hủy hoại cuộc đời mình sau 11 tháng trở thành gái bán dâm.

Từ sinh viên ưu tú tới gái bán dâm

 “Tôi đã trải qua những triệu chứng về tâm thần hết sức nghiêm trọng và buộc phải bỏ dở việc lấy bằng đại học. Lúc quyết định quay lại London để hoàn thành chương trình cao đẳng, tôi nghĩ việc học và tìm việc làm ở đây dễ dàng hơn ở Mỹ”, Polly kể.

Tuy nhiên, khi đến London, cô không thể tìm được công việc phù hợp. “Tôi bắt đầu uống rượu và chơi thuốc thường xuyên cho đến khi cạn kiệt tiền bạc. Một đêm nọ, tôi bị dựng dậy và đuổi khỏi nhà vì thiếu tiền trọ. Tôi đến khu Soho và gặp một tên buôn thuốc”.

Những con phố London buổi đêm là thiên đường của mại dâm. Ảnh: Cosmopolitan .

Cuộc gặp gỡ đã thực sự thay đổi cuộc đời Polly. Theo lời kể của cô, tên này đưa ra vài đề nghị giúp cô kiếm tiền. “Hắn ta bảo tôi đến các câu lạc bộ để ve vãn và thuyết phục khách hàng mua cocain. Tuy nhiên, mọi việc không thực sự thành công”, cô nói.

Ngày hôm sau, tay dẫn mối của Polly bắt cô gặp một người đàn ông. Sau cuộc trò chuyện không lâu, người đàn ông này nói với cô rằng: “Polly à, thế này không ổn đâu nhưng bạn tôi có một chỗ tuyệt vời dành cho cô đấy”. Đó là lần đầu tiên Polly thực sự đặt chân đến một ổ mại dâm.

“Đêm đó tôi phục vụ một khách hàng và kiếm được 250 USD. Anh ta rất thân thiện, chỉ muốn ngắm nhìn và vuốt ve một chút, thậm chí có vẻ còn hơi xấu hổ nữa", cô giãi bày.

Việc trở thành gái bán dâm để lại cho Polly những kỉ niệm kinh hoàng . Ảnh: Cosmopolitan.

Polly dần trở nên quen thuộc với các khách hàng với sự hướng dẫn của tên buôn thuốc phiện và chủ nhà chứa. Tuy vậy, không còn nơi nào để đi, Polly vẫn tiếp tục ở lại với khu mại dâm. Thời gian đầu, Polly không có nhiều khách hàng lựa chọn bởi cô không mặc những bộ đồ lót gợi cảm hay bước đi trên giày cao gót, như phần lớn những cô gái khác.

Chia sẻ về điều này, Polly cho biết: “Tôi thấy hơi căng thẳng nhưng rồi cũng quen dần. Có thể bạn sẽ hơi mệt mỏi khi phải cố tỏ ra hấp dẫn. Tuy nhiên, có nhiều loại đàn ông và mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau. Vậy nên, cuối cùng sẽ luôn có người chọn bạn. Ở nơi tôi từng làm, mọi cô gái đều vô cùng quyến rũ theo kiểu cổ điển. Vậy mà cuối cùng, người hút khách nhất lại là một cô gái có phần mập mạp trong một bộ đồ thần bí".

Khi được hỏi về khách hàng của mình, Polly chia sẻ: “Hầu hết khách hàng của tôi đều trong khoảng 25 – 55 tuổi. Phần lớn đều đã có vợ con và công việc ổn định”. Trên thực tế, khách hàng của Polly không những khá già mà còn vô cùng giàu có và thường xuyên sử dụng cocaine.

“Thông thường, họ sẽ ngồi nói chuyện hàng giờ, không đòi hỏi quan hệ và chi rất nhiều tiền”. Polly nhớ lại. “Nhưng nhiều trường hợp, họ trở nên rất hung dữ. Tôi mất niềm tin vào con người, bất kì ai cũng có thể đột nhiên trở nên bạo lực”.

Polly bồi hồi kể về lần tiếp vị khách hít 15 gram cocaine chỉ trong vài giờ. Một lần, gã này yêu cầu cô dùng cocaine quá liều. Bị sốc thuốc, Polly ngay lập tức mất mọi cảm giác. “Tim tôi như bị búa đập, mồ hôi vã ra như tắm. Tôi cố gắng lấy lại tỉnh táo, chạy ra ngoài nhưng cửa bị khóa chặt. Khi chủ chứa gõ cửa và báo hết giờ, hắn lại tiếp tục trả tiền cho một giờ tiếp theo. Đó thực sự là địa ngục”, Polly cho hay.

Một ác mộng khác với Polly là những cuộc truy hoan tập thể: “Khi tôi đến khách sạn, tôi không thể biết điều gì đang xảy ra trong mỗi căn phòng. Tôi luôn lo rằng mình sẽ phải đối mặt với một bữa tiệc lớn đầy những gã đàn ông ham muốn và phải quan hệ tập thể với tất cả bọn họ”.

Vượt qua và hồi phục

“Đôi lúc bao cao su cũng không có tác dụng và tôi vẫn bị lây nhiễm. Đó là chuyện gần như chắc chắn sẽ xảy ra khi bạn quan hệ tình dục quá nhiều. Nhờ vào sự hỗ trợ từ các cơ sở y tế chuyên hỗ trợ lao động tình dục tại London, tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh”, Polly bộc bạch.

Polly nhận ra việc hành nghề mại dâm vì tiền đã khiến cách suy nghĩ của cô về các mối quan hệ thay đổi hoàn toàn. “Tôi chỉ vừa 24 tuổi khi vào nghề và không có nhiều kinh nghiệm về tình dục. Có những điều tôi chỉ từng nghe tới, chứ chưa hề trải qua. Việc rất nhiều khách hàng là người đã có vợ hoặc người yêu khiến tôi nhận ra tình dục quan trọng hơn tôi tưởng rất nhiều. Nếu không được quan hệ, người đàn ông thông thường sẽ phải giải quyết theo nhiều cách khác nhau”, Polly thật lòng chia sẻ.

Dần dần, việc bán dâm tạo ra những áp lực đối với cô gái trẻ. Polly nhận ra mình có vấn đề về tâm lý và cảm xúc.

 “Có những buổi sáng tôi cảm thấy vô cùng kinh khủng”, Polly thở dài. “Tôi tự thưởng cho mình một bữa sáng ngon lành hoặc những món quà nho nhỏ, tiêu tiền càng nhanh càng tốt hoặc gửi tiết kiệm. Những cô gái bán dâm bước ra từ nhà chứa thường xuyên bị các tay trộm cướp nhắm tới”. Việc giữ một số tiền quá lớn trong người thường khiến Polly lo lắng.

Polly dần giảm giờ bán dâm từ 7 ngày xuống 1 ngày/ tuần, trước khi tìm được một công việc trực tổng đài và chuyển đến ở tại một căn hộ chung. “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này. Đó không hẳn là một kế hoạch dự phòng. Đơn giản là tôi không thể tiếp tục bán dâm nữa”, Polly nhớ lại.

Hiện nay, cô đang hoàn thành chương trình học tiến sĩ và làm việc cho công ty du lịch của một người bạn. “Những người bạn của tôi thường đùa rằng khi bạn từng ở trong viện tâm thần, sử dụng heroin và bán dâm, bạn nên viết một cuốn sách về những trải nghiệm đó. Vậy nên tôi đã bắt tay vào làm ngay”, Polly hào hứng chia sẻ.

Ép con gái 16 tuổi bán dâm ở Mỹ, người cha lĩnh án 30 năm tù

Ép con gái 16 tuổi bán dâm ở Mỹ, người cha lĩnh án 30 năm tù

Tại phiên xử của tòa án quận Harris, bang Texas ngày 13/3, Scott Robinson, 46 tuổi nhận bản án 30 năm tù vì cưỡng ép con gái 16 tuổi bán dâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất