Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn thách thức: "Cỡ cưng tuổi gì với chị"

Không chỉ rõ là ai nhưng Ngọc Trinh lập tức có màn 'dằn mặt' không thể bén hơn trước người mà cô gọi bằng 'em'.

10:30 26/10/2019

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mỉa mai một nhân vật nào đó chưa được tiết lộ. Cô viết: "Muốn biết độ cứng, sức chịu đựng, sự mạnh mẽ của chị như thế nào thì lật lại tất cả scandal mà chị đã vấp phải trong cái showbiz này này. Cỡ cưng? Tuổi gì với chị".

Ngọc Trinh b ất ng ờ đăng đàn thách thức:

Cộng đồng mạng đang xôn xao vì status khó hiểu của Ngọc Trinh trên Instagram, nhiều người cho rằng nữ hoàng nội y đang cố tình “đá xéo” một nhân vật bí ẩn trong showbiz. Nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh khi người đẹp này lại dám đem scandal của mình ra thách thức như thể điều đáng tự hào.

Ngọc Trinh b ất ng ờ đăng đàn thách thức:

Bị mỉa mai rẻ tiền, não ngắn vì phát ngôn 'nhan sắc quyết định tất cả', Ngọc Trinh cũng từng phản ứng sắc bén: "Phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm rằng, trên đời này chỉ nên tin 2 thứ, 1 là bản thân mình, 2 là tiền của mình làm ra. Đàn bà có tiền sẽ có tiếng nói, sẽ có tự tin, sẽ có quyền rạng rỡ, đó mới chính là thứ khiến bản thân hạnh phúc, tự do tự tại, cũng là điều khiến đàn ông cả đời không thể khinh thường, chán chê!".

Ngọc Trinh b ất ng ờ đăng đàn thách thức:

Ngọc Trinh b ất ng ờ đăng đàn thách thức:

Gần đây nhất phải kể đến việc Ngọc Trinh ám chỉ Vũ Thu Phương dựa hơi mình nổi tiếng. Sau khi bị Vũ Thu Phương phát ngôn chê bai về thiết kế xuyên thấu tại thảm đỏ LHP Cannes, Ngọc Trinh đã chỉ đích danh đàn chị kèm lời nhắn: “Chị già rồi. Em có động chạm gì tới chị đâu. Sao chị cứ lấy tên em ra vậy?". Điều này khiến Vũ Thu Phương tức giận tuyên bố sẽ không bao giờ nhắc tên Ngọc Trinh bất kỳ lần nào nữa.

Ngọc Trinh b ất ng ờ đăng đàn thách thức:

Theo ngoisao.vn

Tags:
Nghị sĩ Mỹ yêu cầu điều tra ứng dụng TikTok

Nghị sĩ Mỹ yêu cầu điều tra ứng dụng TikTok

Hai thượng nghị sĩ Mỹ yêu cầu Cơ quan Tình báo Quốc gia điều tra ứng dụng TikTok của Trung Quốc vì nguy cơ với an ninh quốc gia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất