Ngọc Trinh chia tay bạn trai sau hơn 2 năm yêu

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cho biết cô và bạn trai đại gia đã 'đường ai nấy đi' sau 2 năm rưỡi gắn bó mặn nồng.

20:30 27/11/2019

Chia sẻ với Ngoisao.net sáng 27/11, Ngọc Trinh xác nhận chuyện tình của cô mới đổ vỡ. Người đẹp đón nhận mọi việc với tâm thế thoải mái. "Tôi vẫn ổn nhưng lúc này tôi không muốn nói gì thêm", Ngọc Trinh cho biết.

Trên Instagram, Ngọc Trinh viết: "Chúc ai đó luôn vui vẻ và bình yên" cùng dòng chữ ghi ngày bắt đầu tình yêu là 8/4/2017 và kết thúc là 27/11/2019.

Trước đó, hồi tháng 9 Ngọc Trinh và bạn trai đại gia vẫn còn gắn bó. "Nữ hoàng nội y" từng khoe người yêu tặng cô món quà sinh nhật đặc biệt là căn phòng tràn ngập bóng bay và bánh kem màu hồng. Cô đã dành cho bạn trai những lời yêu thương nồng thắm: "Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian chuẩn bị những điều em thích. Cám ơn anh đã đến bên em, luôn chiều chuộng và cưng chiều em".

Người mẫu Ngọc Trinh.
Người mẫu Ngọc Trinh.

Tháng 4 năm nay, kỷ niệm tròn 2 năm yêu nhau, biết Ngọc Trinh thích màu hồng, vị đại gia lớn tuổi đã bí mật trang trí phòng ngủ của cô tràn ngập nến, hoa gam hồng ngọt ngào từ ngoài vào trong khiến cô vô cùng bất ngờ và thích thú. Từ khi yêu nhau, bạn trai đã nhiều lần tặng cho Ngọc Trinh những món quà tiền tỷ như túi xách, quần áo hàng hiệu. Lễ Tình nhân 2019 trùng ngày vía Thần tài, anh còn tặng cô ba cây vàng.

Ngọc Trinh quen bạn trai từ tháng 4/2017 và nhanh chóng bị chinh phục bởi sự quan tâm, yêu thương hết mực anh dành cho cô. Rút kinh nghiệm từ mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, "nữ hoàng nội y" giấu nhẹm mọi thông tin về danh tính, tuổi tác, hình ảnh của người yêu. Cô chỉ tiết lộ anh tên L., hơn cô khá nhiều tuổi. Ở bên đối phương, Ngọc Trinh luôn thấy mình như một cô công chúa nhỏ. Có lần cô tâm sự: 'Tình yêu lần này khiến tôi cảm thấy được chiều chuộng nhất từ trước đến nay. So với những mối tình trước, sự tinh tế trong từng cử chỉ, lời nói mà bạn trai hiện tại dành cho tôi đều vượt xa". Ngọc Trinh từng tâm sự cô muốn gắn bó dài lâu, có con chung nhưng không có ý định tổ chức đám cưới vì sợ bạn trai ngại vấn đề tuổi tác. 

Vài tháng trước, Ngọc Trinh bị đồn trục trặc tình cảm khi cô ít nhắc đến bạn trai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô giữ im lặng. Sáng 27/11, người đẹp mới chính thức xác nhận chuyện chia tay.

Hương Giang

Tags:
Lúc còn trẻ nên sinh sống ở nước ngoài, khi về già hãy trở về Việt Nam dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa

Lúc còn trẻ nên sinh sống ở nước ngoài, khi về già hãy trở về Việt Nam dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa

Chắc hẳn đa số mọi người ở đây đều mong muốn được sinh sống, được định cư ở nước ngoài để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn, đúng không?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất