Ngọc Trinh gây sốt tại sự kiện làm đẹp ở Úc

Những bức ảnh này nhanh chóng gây 'sốt' cộng đồng mạng và nhận được hơn 8 nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ sau ít giờ đăng tải.

23:23 27/11/2021

Mới đây, trên trang cá nhân có hơn 2,3 triệu người theo dõi của Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh cô tham dự một sự kiện ở Hà Nội.

Đặc biệt, trong loạt ảnh này, Ngọc Trinh diện một bộ đầm màu đỏ, cắt xẻ sâu khoe chân thon nuột nà

Bên cạnh đó, nữ người mẫu cũng "đốt mắt" người nhìn với vòng 1 gợi cảm

Những bức ảnh này nhanh chóng gây "sốt" cộng đồng mạng và nhận được hơn 8 nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ sau ít giờ đăng tải.

Cùng tham gia sự kiện lần này với Ngọc Trinh còn có diễn viên Huyền Lizzie.

Dưới phần bình luận của bài viết, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của người đẹp 30 tuổi.

Đọc thêm: Rũ bỏ quá khứ làm người tình tỷ phú, Ngọc Trinh tuyên bố 'chỉ yêu chân thành một người'

Tâm sự mới của Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng bóc phốt "đẹp mà xạo".

Không rõ vì phấn khích hay "mất trí nhớ tạm thời", Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái có nội dung như sau: "Quen được nhau đã may mắn quá rồi... Chỉ yêu chân thành một người... Chuyện tình đã quá tuyệt vời".

Có thể chỉ là những lời tâm sự vu vơ của "nữ hoàng nội y" trong men say tình yêu nhưng tuyên bố "Chỉ yêu chân thành một người" của cô đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì... không đúng với thực tế.

Ngọc Trinh tuyên bố "Chỉ yêu chân thành một người".

Trước cuộc tình với người đàn ông bí mật ngọt ngào - người từng chuẩn bị cả chiếc giường toàn màu hồng để chúc mừng sinh nhật bạn gái, Ngọc Trinh đã có gần 3 tháng yêu đương với tỷ phú Hoàng Kiều. Trước tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh còn có một cuộc tình kéo dài nhiều năm với một đại gia bí ẩn. Thậm chí Ngọc Trinh không ngại chia sẻ về việc cô chấp nhận là "người thứ ba" trong mối quan hệ này.

Chính vì hồ sơ tình ái này mà lời tâm sự vu vơ nhân một ngày mưa của Ngọc Trinh bị độc giả quy kết là: "Đẹp mà xạo". Thậm chí, có cư dân mạng còn để lại bình luận với dòng chữ duy nhất "Hoàng Kiều" như thể muốn đánh thức trí nhớ của nữ hoàng nội y.

 

 

Đọc thêm: Ngọc Trinh lộ vòng 1 ngày càng "xập xệ" trong sự kiện ở Úc

Nhiều người bất ngờ với hình ảnh kém sắc và xuống cấp của người đẹp thị phi Ngọc Trinh thời gian gần đây. Phải chăng Ngọc Trinh đang tự tay quẳng đi danh hiệu 'Nữ hoàng nội y'?

Nhiều người bất ngờ với hình ảnh kém sắc và xuống cấp của người đẹp thị phi Ngọc Trinh thời gian gần đây. Phải chăng Ngọc Trinh đang tự tay quẳng đi danh hiệu 'Nữ hoàng nội y'?

Ngày 30/6, Ngọc Trinh tham dự một sự kiện tại Sydney - Úc. Mẫu nội y chọn cho mình chiếc đầm màu xanh ôm sát phô diễn hình thể.

Tuy nhiên, thiết kế đầm cổ yếm đã vô tình khiến Ngọc Trinh lộ điểm trừ sắc vóc. Trái ngược với vẻ bề ngoài nóng bỏng trong những bộ ảnh bikini, người đẹp họ Trần lại để mất điểm vì vòng 1 teo tóp, chảy xệ. Thậm chí, đôi gò bồng đào của Ngọc Trinh còn gần như biến mất ở những góc nghiêng.

Vòng 1 của Ngọc Trinh không còn vẻ nóng bỏng như các bức hình nội y.

Sắc vóc "xuống dốc" theo thời gian của Ngọc Trinh đang trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc một thời, người khác lại cho rằng chân dài Trà Vinh chỉ là đang bị váy áo và góc ảnh "phản chủ" mà thôi.

Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng cô luôn tự hào về vòng eo con kiến và đôi gò bồng đảo quyến rũ.

Chân dài từng công khai số đo vòng 1 "đủ dùng" là 84 centimet. Tự tin hình thể chuẩn, Ngọc Trinh thường chọn thiết kế kiệm vải phô diễn triệt để lợi thế.

Tuy nhiên cách đây ít hôm, cô lại để lộ vòng 1 xập xệ khác xa vẻ ngoài nóng bỏng trước kia. Thậm chí, Ngọc Trinh còn bị nhận xét thua xa đàn em Linh Chi khi đụng độ trong một khuôn hình.

Ngọc Trinh bị chê vòng 1 xập xệ kém xa đàn em Linh Chi

Ít ngày sau, Ngọc Trinh lại tự để lộ khuyết điểm "chết người" khi đăng tải bức ảnh sexy với áo hai dây xuống phố. Căn dặn chị em lúc nào ra đường cũng phải đẹp nhưng mẫu nội y không ngờ bị cư dân mạng soi ra vùng nách bị thâm.

Ngọc Trinh để lộ vùng nách thâm đen.

Tags:
Covid-19 trỗi dậy ở nhiều bang của Mỹ

Covid-19 trỗi dậy ở nhiều bang của Mỹ

Làn sóng Covid-19 mới ở Mỹ đang gây ảnh hưởng nặng nề cho các đơn vị chăm sóc đặc biệt (ICU) của một số tiểu bang, giữa lúc nhiều khu vực chứng kiến đợt bùng phát dịch tồi tệ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất