Ngôi sao khiêu dâm: Tôi bây giờ có thể tự do kể chuyện về ông Trump

Stormy Daniels – ngôi sao chuyên đóng phim người lớnđược luật sư riêng của Tổng thống Mỹ trả $130.000 Mỹ kim trước ngày bầu cử 2016 để “im miệng” về chuyện tình cảm lãng mạng trước đây với ông Trump – cho rằng, cô bây giờ có thể tự do bàn luận chuyện này.

03:38 17/02/2018

Daniels bất ngờ thay đổi thái độ và sẵn sàng đem chuyện tình của mình với ông Donald Trump diễn ra vào năm 2006 ra “tán” công khai vì luật sư Michael Cohen đã vi phạm thoả thuận không tiết lộ thông tin được hai bên ký vào năm 2016.

Các nguồn thân cận với nữ diễn viên phim khiêu dâm đã tiết lộ cho The Blast chuyên săn tin người nổi trong thế giới giải trí rằng, ban pháp lý của cô đã gởi thư đến ban cố vấn pháp lý của Tổng thống Trump, trong đó có cả ông Cohen, cảnh cáo việc họ đã vi phạm thoả thuận.

Stormy Daniels – ngôi sao chuyên đóng phim người lớn. Photo Credit: AP

Vào tối thứ Ba, luật sư Michael Cohen cho hay, ông ta đã dùng tiền túi để trả cho cô Stephanie Clifford, tên thật của Stormy Daniels. Khoản tiền $130.000 Mỹ kim không được công ty Trump Organization hay chiến dịch tranh cử của ông Trump không hoàn lại. “Việc trả tiền cho cô Clifford hoàn toàn hợp lệ, và không phải tiền từ chiến dịch tranh cử hay khoản đóng góp cho chiến dịch tranh cử,” luật sư Cohen tuyên bố với New York Times. Tuy nhiên, Cohen không tiết lộ ông Trump có biết về việc trả tiền cho người tình cũ hay không. 

Quản lý của cô Daniels, Gina Rodriguez chia sẻ với The Blast, “Mọi thứ đổ vỡ, và Stormy sẽ công khai bàn chuyện trăng hoa giữa ông Trump với cô hồi năm 2006.

Cho đến nay, Daniels tỏ ra làm tròn bổn phận trong hợp đồng, ngay cả khi xuất hiện trong chương trình “Jimmy Kimmel Live” mới đây, cô cũng không tiết lộ bất cứ thông tin gì.

Tags:
Tổng thống Donald Trump gửi lời chúc Tết tới người dân Việt Nam

Tổng thống Donald Trump gửi lời chúc Tết tới người dân Việt Nam

Theo Báo điện tử Chính phủ, ngày hôm qua (14/2), Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất