Ngôi sao Prison Break, Robert Knepper, bị buộc tội tấn công tình dục

Diễn viên Twin Peaks, 58 tuổi, phủ nhận cáo buộc rằng đã sàm sỡ nhà thiết kế Susan Bertram trên phim trường bộ phim Gas Food Lodging hồi năm 1992.

08:30 14/11/2017

Đây là lời buộc tội mới nhất trong loạt cáo buộc tấn công tình dục chống lại một số ngôi sao Hollywood, bắt đầu từ vụ bê bối của ông chủ Miramax, Harvey Weinstein hồi tháng trước.

Ngôi sao Prison Break, Robert Knepper, bị buộc tội tấn công tình dục

Bà Bertram tuyên bố rằng vụ quấy rối diễn ra khi bà đang chuẩn bị phục trang cho Knepper. Bà nói với tờ The Hollywood Reporter, diễn viên này “ đã luồn tay vào váy và nắm lấy đáy quần lót mạnh đến nỗi bà bị chảy máu ". Ngôi sao đẩy mạnh bà vào tường và nói “Tôi sẽ *** đến khi cưng phát điên” nhưng bà đã đẩy ông ra và chạy vào phòng tắm gần đó.

Bà Bertram kể rằng bà có tâm sự với trợ lý của mình là Dominique Dubois nhưng không tiết lộ thêm với bất cứ ai khác về vụ việc này. Nhà thiết kếnói với tờ THR: "Ngay cả khi tôi nói ra, họ sẽ làm gì chứ? Sa thải diễn viên chính của họ ư?

Bà Bertram quyết định công khai câu chuyện sau khi cuốn băng “Access Hollywood' bị rò rỉ, trong đó có cuộc đối thoại năm 2005 giữa Billy Bush và Donald Trump, vị tổng thống tương lai đã đưa ra những nhận xét nhạy cảm liên quan tới tình dục và phụ nữ.

“Tôi đã muốn giấu kín mọi chuyện cho đến khi câu “Chạm tay tới chỗ đó” của Trump xuất hiện. Câu nói ấy khiến tôi thực sự khủng hoảng” Bà cho biết.

Một số sao Hollywood bao gồm diễn viên Kevin Spacey, Steven Seagal và đạo diễn James Toback, Brett Ratner cũng chịu những cáo buộc tương tự làm rúng động ngành công nghiệp giải trí

Sau cuộc phỏng vấn của bà Betram, Knepper lên tiếng về sự việc này thông qua tài khoản Instagram của mình, trong đó ông phủ nhận cáo buộc.

Ông viết: “Vài tuần qua, tôi và vợ trò chuyện về nỗi đau phải trải qua và sự gan dạ của những ngôi sao nữ đã dám đứng ra lên tiếng về nạn tấn công tình dục ở Hollywood. Tôi thực sự rất sốc và tổn thương khi bị cáo buộc tấn công tình dục. Đơn giản, đó không phải là tôi. Gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã ủng hộ và tin tưởng tôi."

Tinnuocmy.com

Ngôi sao Prison Break, Robert Knepper, bị buộc tội tấn công tình dục.

Tags:
TripAdvisor cảnh báo du khách về những hotel xảy ra tấn công tình dục

TripAdvisor cảnh báo du khách về những hotel xảy ra tấn công tình dục

Công ty mạng TripAdvisor vừa thêm vào những trang giới thiệu khách sạn, lời cảnh báo hotel nào từng có xảy ra nạn tấn công tình dục.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất