Ngôi sao Trump trên Đại lộ Danh vọng bị gắn song sắt

Một nghệ sĩ đã xếp các thanh gỗ lên trên ngôi sao Trump ở Đại lộ Danh vọng Hollywood tuần trước.

01:00 25/09/2018

Plastic Jesus, một nghệ sĩ người Anh đang sinh sống ở Los Angeles, tuyên bố tác phẩm mới nhất của mình là "đặt Trump sau song sắt". Nghệ sĩ này chia sẻ video ngôi sao Trump lên Twitter hôm 19/9, theo Newsweek.

"Dù tác phẩm của tôi nhanh chóng bị những người ủng hộ Trump phá hỏng, nhưng nó cũng tồn tại được vài giờ và có hàng nghìn du khách đi qua đã ngắm nó", Plastic Jesus nói.

Các thanh gỗ biến mất vào chiều 20/9. Cảnh sát Los Angeles cho hay không nhận được tin trình báo phá hoại nào. Ngôi sao Trump từng bị một người dùng rìu đập vỡ hồi tháng 7.

Đây không phải lần đầu nghệ sĩ này thu hút sự chú ý với ngôi sao Trump ở Đại lộ Danh vọng. Năm 2016, anh từng xây một bức tường nhỏ bằng bê tông có dây thép gai và quốc kỳ Mỹ quanh ngôi sao như một cách chỉ trích lời hứa xây tường dọc biên giới Mỹ - Mexico của Tổng thống Mỹ.

"Nghệ sĩ là người kết nối và truyền tải ý tưởng. Tôi nghĩ nghệ thuật khuyến khích đối thoại và tranh luận không giống bất kỳ phương tiện truyền thông nào", Plastic Jesus nói về tầm quan trọng của việc "lên tiếng".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Không phải danh và lợi, Tổng thống Trump làm việc vì 2 điều cho nước Mỹ

Không phải danh và lợi, Tổng thống Trump làm việc vì 2 điều cho nước Mỹ

Vốn đã nổi tiếng và giàu có, tỷ phú Donald Trump làm tổng thống không phải vì những điều này, mà là vì 2 mong nguyện cho nhân dân Hoa Kỳ, theo một chuyên gia phân tích từng làm việc tại Nhà Trắng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất