Ngôi sao truyền hình Mỹ: Chiến thắng này thuộc về Trump, nếu không nước Mỹ sẽ bị hủy diệt

Nam diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ Scott Baio nói rằng ông lo sợ cuộc bầu cử năm nay sẽ bị đánh cắp, ông hi vọng sẽ có “Thẩm phán dũng cảm” đứng lên để ngăn chặn những kẻ trộm cắp này, theo Newsmax.

08:30 28/11/2020

Trong chương trình “American Agenda” của Newsmax TV hôm thứ Tư (25/11), ông Baio nói rằng đã xem một phiên điều trần về gian lận bầu cử vào ngày hôm đó tại Nghị viện bang Pennsylvania.

Ông nói: “Tôi rất thất vọng, họ đang cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử, tôi hy vọng chúng ta có thể ngăn chặn nó […]. Tôi vừa xem phiên điều trần trực tiếp ở tiểu bang Pennsylvania, những điều đó [gian lận bầu cử] thực sự là những thứ đáng khinh bỉ”.

“Tôi hi vọng, chúng ta có một số thẩm phán dũng cảm để có thể sửa chữa điều này [gian lận], chiến thắng này phải thuộc về Trump, vì Nước Mỹ, nếu không Nước Mỹ sẽ không tồn tại”, ông Baio nói thêm.

Theo một số cuộc thăm dò, bao gồm cả cuộc thăm dò của tổ chức uy tín Politica, có tới 80% người được hỏi cho rằng cuộc bầu cử năm nay đã bị đánh cắp. Các cuộc thăm dò của CNBC / Change Research cho thấy chỉ 3% cử tri nói rằng họ chấp nhận Joe Biden đã thắng cử một cách hợp pháp, trong khi đó 66% cử tri mong muốn TT Trump không được thừa nhận thất bại.

Trên kênh truyền hình Newsmax TV hôm thứ Tư, ông Baio cũng đề cập đến thái độ của Hollywood kể từ cuộc bầu cử, ông cho rằng họ đã nhắm mắt làm ngơ trước những cáo buộc gian lận bầu cử và những bất thường ở nhiều bang.

Ngoài ra, ông Baio bày tỏ sự không hài lòng với các phương tiện truyền thông dòng chính và chỉ trích Fox News vì đã trở thành giống như CNN. Ông cũng đã ngừng theo dõi Fox News

Ông Baio năm nay 60 tuổi, là danh hài truyền hình ở Mỹ trong những năm 1970 và 1980. Các tác phẩm tiêu biểu mà ông từng tham gia và để lại dấu ấn bao gồm loạt phim sitcom “Happy Days” và “Charles in Charge”, …

Tags:
10 lý do không nên nói dối con cái và người thân

10 lý do không nên nói dối con cái và người thân

Có đôi khi cha mẹ nói dối con cái vì lý do để bảo vệ con hoặc xuất phát từ ý muốn làm điều tốt cho con, nhưng thật ra nói dối dù thiện ý hay không vẫn gây ra tổn thương ở một mức nhất định đến con cái và những người khác trong gia đình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất