Ngôi sao Youtube người Mỹ lĩnh án 10 năm t.ù về tội ấ.u d.â.m

Cựu ca sĩ nổi tiếng trên mạng Internet Austin Jones bị kết án 10 năm t.ù g.i.a.m vì tội d.ụ dỗ 6 cô gái vị thành niên gửi các video k.h.i.ê.u d.â.m cho mình.

03:00 06/05/2019

Ngày 3.5 (theo giời đia phương) tòa án liên bang ở Chicago (Mỹ) đã công bố bản án 10 năm tù giam cho cho Austin Jone- một ca sĩ ngôi sao nổi tiếng với những bản cover trên xã hội Youtube.

Austin Jone bị cáo buộc với các hành vi sản xuất tiếp nhận các nội khiêu dâm liên quan đến trẻ em. Đây cũng là tội được Mỹ xếp vào loại tội phạm tội cực kỳ nghiêm trọng, đe doạ đến sự an toàn của con trẻ và cả cộng đồng. Theo cáo trạng đã có ít nhất 6 trẻ em thực hiện các video khiêu dâm gửi cho Austin Jone.

Ca sĩ Austin Jones - Ảnh: Twitter Austin Jones

Jones bị bắt vào năm 2017 với hai tội danh sản xuất nội dung khiêu dâm và dụ dỗ trẻ em thực hiện các video khiêu dâm. Các công tố viên cho biết cựu YouTuber 26 tuổi thừa nhận đã tiếp cận 30 cô gái khác trên mạng trước khi bị bắt giữ.

Trong lời bào chữa, luật sư của Jones nói rằng ca sĩ này từ nhỏ đã "bị lạm dụng trong đau đớn, mất mát và chết chóc".

Kênh Youtube của Austin Jone ở thời điểm nổi tiếng đã có khoảng 540.000 người đăng ký và hơn 20 triệu lượt xem. Youtube hiện đã gỡ bỏ kênh của Jones với lý do kênh vi phạm các nguyên tắc cộng đồng.

Nguồn: motthegioi.vn

Tags:
Số người Mỹ bị xét điện thoại, máy điện toán khi từ ngoại quốc trở về tăng vọt

Số người Mỹ bị xét điện thoại, máy điện toán khi từ ngoại quốc trở về tăng vọt

Số vụ mà nhân viên chính phủ Mỹ xem xét máy điện thoại, điện toán của những người từ ngoại quốc trở về, ở các phi trường và cổng biên giới, đã tăng gần gấp 4 lần kể từ năm 2015 tới nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất