Ngồi xe máy để trẻ nhỏ ngồi giữa, cha mẹ Mỹ bị bắt

Một cặp đôi ở hạt Spotsylvania của bang Virginia (Mỹ) vừa bị bắt sau khi nhà chức trách phát hiện họ chạy xe gắn máy và đặt đứa con 5 tháng tuổi ở giữa hai người.

06:30 28/10/2018

Hai người nói trên, gồm Athena Colon (24 tuổi) và Cane Hartwick, Jr. (26 tuổi) đang đối diện với cáo buộc bạo hành trẻ em, theo Kênh WTVR-TV.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 45 phút ngày 17.10, nhưng giới điều tra mới công bố thông tin chi tiết về vụ này.

Cặp đôi Athena Colon và Cane Hartwick, Jr.

“Trung tâm liên lạc khẩn cấp bắt đầu nhận cuộc gọi về một đứa trẻ còn rất nhỏ được chở trên xe gắn máy trong khu vực của Đường Plank và Đường Salem Church. Cảnh sát đã bắt kịp chiếc xe gắn máy đó và xác định người điều khiển xe là Cane Hartwick, Jr và người phụ nữ ngồi phía sau là Athena Colon. Cảnh sát phát hiện đứa trẻ 5 tháng tuổi được đặt ở giữa hai người trên xe trong lúc họ đang chạy xe trên đường cao tốc”, một phát ngôn viên cảnh sát Spotsylvania cho hay.

Giới chức đã tách đứa bé khỏi cha mẹ và đưa đến bệnh viện để điều trị một vết bầm đỏ trên ngực. Giới điều tra không nói rõ tình trạng sức khỏe của đứa trẻ và cũng không cho biết liệu họ có đưa đứa bé cho những thành viên gia đình khác chăm sóc hay không.

Tags:
Cha mẹ Mỹ bất mãn với chuỗi cafe bikini

Cha mẹ Mỹ bất mãn với chuỗi cafe bikini

Chuỗi cafe bikini Pink Pantherz Espresso đang dự tính bành trướng ra nhiều nơi ở miền Bắc California (Mỹ) nhưng họ đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ cộng đồng địa phương, đặc biệt là ở phía các bậc cha mẹ. Nhiều người không thể chấp nhận được việc tiệm cafe bikini là nơi tất cả các trẻ em đi qua và nhìn thấy vào buổi sáng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất