Người bà nổ súng cố băn một người đàn ông có ý định đột nhập vào nhà của mình

Một người bà sống tại Texas đã nổ súng bắn một người đàn ông đang thủ dâm và cố gắng đột nhập vào ngôi nhà tại Houston của mình hôm thứ Ba, khi cháu gái của bà đang ở trong nhà.

12:30 10/08/2018

Người bà kể lại trong lúc bà định đi đổ rác vào khoảng 5 giờ 15 phút chiều thì phát hiện người đàn ông này đang thủ dâm và đi theo bà đến trước cửa và cố gắng đột nhập.

Bà đã nhắc nhở anh ta tránh xa hoặc nếu không bà ấy sẽ lấy một khẩu súng và bắn.

Khi người đàn ông không có ý định bỏ đi, người bà liền rút ra một khẩu súng và bắn một phát qua cánh cửa, trúng vào ngực người đàn ông. Anh ta đã cố gắng chạy trốn trên chiếc xe đạp của mình, nhưng chỉ có thể đạp vài bước trước khi ngã quỵ.

Nhân viên y tế vội vã đưa người đàn ông đến một bệnh viện địa phương. Anh đã ở trong tình trạng nguy kịch nhưng có cơ hội sống sót, theo các bác sĩ.

Hàng xóm nói với các phóng viên rằng nếu họ ở trong trường hợp giống như người bà, họ cũng sẽ hành động tương tự.

“Bảo vệ gia đình của bạn. Bà ấy đã làm những gì bà ấy cần phải làm”, một người hàng xóm cho hay.

Người đàn ông đã bị bắt một tuần trước đó với cáo buộc đi bộ khỏa thân xung quanh khu vực. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, người đàn ông vẫn chưa bị buộc tội. Cảnh sát cho biết các nhà điều tra đang làm việc để xác định liệu người bà có phải đối mặt với cáo buộc hay không.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Chủ nhà b.ắ.n kẻ đột nhập, cảnh sát b.ắ.n chủ nhà

Chủ nhà b.ắ.n kẻ đột nhập, cảnh sát b.ắ.n chủ nhà

Một chủ nhà b.ắ.n c.h.ế.t kẻ đột nhập vào căn nhà của ông ta ở khu ngoại ô thành phố Denver hồi sáng sớm ngày Thứ Hai 30 Tháng Bảy. Tuy nhiên, khi được gọi đến điều tra, cảnh sát lại b.ắ.n c.h.ế.t chủ nhà vì nhìn thấy ông cầm khẩu s.ú.n.g trên tay, theo các điều tra viên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất