Người cha dũng cảm trèo ra ngoài gờ tường tầng 7 cứu lấy cậu con trai bị mắc kẹt

Nghĩ rằng nhà có trộm, một cậu bé trèo ra khỏi ban công trên tầng 7 và bị mắc kẹt, đã được cha cứu thoát ở Đông Nam Trung Quốc hôm qua.

11:30 18/08/2018

Một cậu bé bảy tuổi bị bỏ lại ở nhà một mình và nghĩ rằng đã có tên trộm đột nhập vào căn hộ tầng bảy của cậu, khiến cậu phải trèo ra khỏi cửa sổ và trốn phía bên trên chiếc máy lạnh của nhà tầng dưới.

Đoạn phim về vụ việc tại thành phố Phật Sơn của tỉnh Quảng Đông cho thấy cậu bé đứng nguy hiểm trên gờ đất hẹp của tầng 6 vào khoảng 1 giờ chiều, tuyệt vọng bám lấy rào chắn.

Lo sợ con trai của mình có thể rơi bất cứ lúc nào, cha của cậu bé biến thành một ‘siêu anh hùng’ thực tế và bắt đầu một cuộc giải cứu đầy kịch tính.

Người cha dũng cảm trèo ra ngoài cứu lấy cậu con trai bị mắc kẹt.

Cảnh sát cứu hộ sau đó đã đến hiện trường và gắn một số dây thừng vào người của đứa trẻ. Cậu chầm chậm trèo lên hàng rào kim loại lên tầng thứ bảy trong khi người cha cẩn thận giữ vào thân đảm bảo sự an toàn của con mình.

Khoảng một phút sau, đứa trẻ được kéo về an toàn. Cha của cậu bé cũng được giải cứu an toàn ngay sau đó.

Cậu bé cuối cùng cũng được đưa vào nhà an toàn.

Mẹ của cậu bé, Huang, cho biết cô đã để con trai ở nhà một mình trong lúc đưa con gái đến trường.

Cậu bé thức dậy và nghe thấy tiếng động trong phòng khách. Cậu nghĩ một tên trộm đã đột nhập vào căn hộ và sợ hãi.

Huang trở về nhà và không thể tìm thấy con trai mình trong phòng. Cô gần như ngất đi khi cô phát hiện ra anh đang đứng trên gờ tường cao với một bộ đồ ngủ.

Người mẹ sợ hãi ngay lập tức cảnh báo các dịch vụ khẩn cấp và gọi cho chồng, người đã vội vã về nhà từ nơi làm việc trong vòng mười phút.

Không chờ các nhân viên cứu trợ đến nơi, người cha bắt đầu đi xuống bên hông tòa nhà để đón lấy con trai mình.

Mặc dù hành động của người cha là dũng cảm nhưng các nhân viên cứu hộ cảnh báo rằng các tình huống tương tự không bao giờ được lặp lại vì bất kỳ sự an toàn nào.

Cảnh sát địa phương không nói liệu họ có tìm thấy bằng chứng nào về kẻ xâm nhập bị cáo buộc do cậu bé nhắc tới hay không.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tags:
Ăn hết đĩa m.a t.ú.y đá của bố, cậu bé t.ử v.o.n.g thương tâm

Ăn hết đĩa m.a t.ú.y đá của bố, cậu bé t.ử v.o.n.g thương tâm

Trong cơn đói, cậu bé người Mỹ vô tình ăn phải một lượng m.a t.ú.y đá rất lớn của người cha để sẵn trên bàn vì tưởng nhầm đó là ngũ cốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất