Người cha gây kinh ngạc vì trò chơi hóa trang những vết thương ghê rợn cho các con gái

Một người cha thích làm mọi thứ cho các cô con gái của mình đã khiến nhiều người phải kinh ngạc khi tự tạo ra những vết thương giả cho các bé như những nhà hóa trang chuyên nghiệp.

04:30 19/03/2018

Grant Denyer, một người cha 40 tuổi, đã cho thấy sự sáng tạo và kỹ năng kinh ngạc của mình trong một bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội Instagram hôm 17/3.

Grant Denyer và con gái Sailor.

Người dẫn chương trình của Family Feud đã chia sẻ một loạt hình ảnh những vết thương giống như bị cắn rất đáng sợ trên người cô con gái 6 tuổi Sailor. Hình ảnh đầu tiên cho thấy một bàn tay trông có vẻ như vẫn còn rỉ máu với 4 mũi khâu.

Mặc dù nó trông có vẻ đáng sợ nhưng khi nhìn kỹ thì sẽ phát hiện đó chỉ là những đạo cụ hóa trang.

Hình ảnh chụp sau đó cho thấy một vết thương ở tay mu bàn tay bị chiếc que cắm vào và đang chảy máu.

Cuối cùng là hình ảnh bàn tay của một bé gái bị cắt đến một nửa và lòi cả xương ra ngoài.

"Chẳng cần đến một bệnh viện khi bạn đã có một ông bố, một chiếc kim khâu và chỉ", Grant viết trong dòng chú thích kèm theo những bức ảnh.

"Hãy chiêm ngưỡng những vết thương tự tạo ra trên tay Sailor nhờ kỹ năng hóa trang và trí tưởng tượng điên rồ của tôi", người dẫn chương trình truyền hình nối với những người theo dõi anh trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ đã cảm thấy kỳ quái và khó chịu đối với những bức ảnh này, một người thậm chí đã để lại bình luận: "Ôi chúa ơi, tôi có cảm giác sắp nôn mửa".

"Anh đang nuôi những đứa trẻ kiểu nào vậy", một người để lại bình luận trêu đùa kèm theo biểu tượng cười lớn.

Cũng có người tỏ ra hứng thú với trò đùa này của Grant khi viết: "Tôi thích cái cách anh tạo ra những vết thương trông giống như thật trên tay Sailor và anh quả là một ông bố đáng yêu".

Trước đó, Grant và các con gái của mình thường chơi những trò đơn giản hơn như đọc sách, vẽ móng chân cho nhau.

Ba bố con tự vẽ móng chân cho nhau.

Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Cô gái nặng 280kg do bị ám ảnh từ đồ ăn vặt sau cái chết của người cha

Cô gái nặng 280kg do bị ám ảnh từ đồ ăn vặt sau cái chết của người cha

Một phụ nữ nặng gần 280kg cho biết lý do cô có thân hình như hiện nay là do ăn quá nhiều đồ ăn vặt để giảm stress sau khi chứng kiến cái chết đột ngột của cha và chứng sa sút tinh thần ở mẹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất