Người cha lựa chọn lên máy bay vào đêm Giáng sinh để con gái không phải trải qua kỳ nghỉ lễ một mình

Một người cha có con gái là tiếp viên hàng không được phân công làm việc vào đêm Giáng sinh đã quyết định bay cùng cô để cô không phải trải qua kỳ nghỉ lễ một mình.

23:30 28/12/2018

Câu chuyện ngọt ngào đã được Mike Levy chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình.

Mike Levy, 31 tuổi, đến từ Toledo, Ohio, đã viết một bài đăng ngọt ngào trên Facebook, chia sẻ câu chuyện của hai cha con trên chuyến bay của Delta Airlines DL2494 từ Fort Myers đến Detroit vào đêm Giáng sinh khi ngồi cạnh Hal Vaughan.

"Tôi hỏi ông ấy đang trên đường về nhà hay đi nghỉ và ông ấy nói rằng con gái của ông là tiếp viên hàng không, vì vậy ông ấy chỉ ngồi đây để đồng hành với cô ấy", Levy nói.

"Con gái phải làm việc và người cha đã theo cô ấy đi khắp đất nước”, Levy nói thêm.

Pierce Vaughn, nữ tiếp viên hàng không đã có một kỳ nghỉ Giáng sinh ý nghĩa.

Tôi nghĩ rằng việc anh ấy làm cho con gái mình là vô cùng đặc biệt, vì vậy cô ấy đã không phải đi chơi đêm Giáng sinh một mình, Levy nói.

Levy nói rằng anh ta "chưa bao giờ thấy ai làm điều đó trước đây" và hỏi liệu anh ta có thể chụp ảnh hai người và chia sẻ nó trên Facebook không. Bài đăng của anh ấy vào dịp lễ Giáng sinh đã thu hút được hơn 100.000 phản hồi và hơn 20.000 lượt chia sẻ.

"Khi tôi ngồi đó đợi người bên cạnh lên máy bay, tôi đã hy vọng đó sẽ là một người nổi tiếng nào đó và cuối cùng tôi đã biến anh ấy thành người nổi tiếng”, Levy cười nói.

Pierce Vaughn, tiếp viên hàng không, đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của ABC News vào thứ Tư, nhưng chia sẻ bài đăng gốc của Levy trên Faceboo với một tâm trạng vô cùng xúc động: "Chuyến đi đầu tiên của cha – một phi hành đoàn hoàn hảo của tôi. Ông đã làm một điều thật tuyệt vời!”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Người cha quân nhân Mỹ nằm trong hộp quà Giáng sinh tặng con

Người cha quân nhân Mỹ nằm trong hộp quà Giáng sinh tặng con

Nếu bạn là đứa trẻ sinh ra trong một gia đình quân nhân – có lẽ điều ước lớn nhất nằm hàng đầu trong danh sách những điều ước Giáng sinh của bạn – là muốn bố hoặc mẹ về nhà vào dịp lễ này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất