Người cha quân nhân Mỹ nằm trong hộp quà Giáng sinh tặng con

Nếu bạn là đứa trẻ sinh ra trong một gia đình quân nhân – có lẽ điều ước lớn nhất nằm hàng đầu trong danh sách những điều ước Giáng sinh của bạn – là muốn bố hoặc mẹ về nhà vào dịp lễ này.

11:30 27/12/2018

Mong ước này của một cậu bé ở Mỹ đã thành hiện thực khi cậu nhận được món quà Giáng sinh là người bố và khoảnh khắc ấm lòng đó đã được quay lại, đăng tải trên mạng xã hội bởi người dì Jadin Hart, đã khiến cho rất nhiều người cảm động.

Trong clip, cậu bé nhìn thấy một cái bọc rất lớn bên cạnh cây thông Noel, và một số người lớn trong phòng nói với cậu bé rằng: “Tốt hơn là con nên mở nó ra.”

Cậu bé vui sướng và bắt đầu từ từ xé tờ giấy gói quanh hộp, xung quanh là những bình luận của người thân như: “Con nghĩ đó là gì?” và “Dì nghĩ rằng con sẽ thích nó”…

Cuối cùng, khi cậu bé xé một đầu hộp ra và cúi nhìn vào bên trong thì phát hiện ra một điều bất ngờ khiến cậu rơi nước mắt – đó chính là người bố trong quân ngũ của mình. Cậu bé sững sờ trong giây lát rồi quàng tay ra ôm chặt bố – cảnh tượng khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt.

Người cha quân nhân Mỹ nằm trong hộp quà Giáng sinh tặng con

Clip này của dì Hart đã trở nên “hot” trên mạng xã hội, cho đến nay đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem, hơn 900.000 lượt thích và hàng trăm ngàn bình luận của mọi người. 

Dì Hart viết: “Cháu trai tôi đã mở món quà Giáng sinh duy nhất mà cháu yêu cầu trước đó vài ngày và phản ứng của cháu làm tan chảy trái tim tôi”.

JustNifty: “Là một người đàn ông, tôi đã khóc những giọt nước mắt của đàn ông và băn khoăn rằng tại sao tôi lại khóc. Những điều như thế này luôn làm tôi xúc động…”

“Gia đình anh tôi cũng như thế. Xem video này khiến tôi nghĩ về họ. Tôi không thể tưởng tượng được chị dâu và các con của chị đã phải sống khó khăn như thế nào. Tôi hy vọng gia đình những người lính ít nhất cũng có thể gọi video vào dịp Giáng sinh” – Một người dùng Twitter khác bình luận.

Thanh Vân

Tags:
Vaccine ngăn chặn Alzheimer được chứng minh an toàn trong thí nghiệm với chuột

Vaccine ngăn chặn Alzheimer được chứng minh an toàn trong thí nghiệm với chuột

Một loại vaccine điều trị Alzheimer đã được chứng minh có thể ngăn chặn sự tích tụ của các mảng độc tố và các yếu tố khác “làm tắc nghẽn” não bộ của bệnh nhân gây mất trí nhớ, một nghiên cứu mới cho thấy. `

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất