Người cha tái hiện hình ảnh 13 năm trước đưa con gái đi học tràn ngập hạnh phúc

Trong cuộc sống, thường thì mẹ hợp con trai còn cha hợp con gái. Người cha luôn xem con gái là viên ngọc quý trên tay, nâng niu bảo vệ con khôn lớn.

07:30 13/11/2020

Có một cô gái đăng tải hình ảnh cha đưa cô đi tới trường vào ngày đầu tiên học mẫu giáo năm 5 tuổi và ngày cuối cùng đến lớp năm 18 tuổi, hai bức ảnh tưởng chừng rất đơn giản nhưng cho thấy tình yêu và sự bảo vệ “trước sau như một” của cha dành cho con gái khiến nhiều người xúc động.

Cô Brittany Gayler 18 tuổi đến từ bang Texas (Mỹ) chia sẻ rằng: “Cha đi cùng tôi vào ngày đầu tiên đi học, hôm nay là ngày cuối cùng tôi đến trường, cha cũng đưa tôi đi”.

cha và con gái
Cha đưa con gái đến trường vào ngày đầu tiên học mẫu giáo. (Ảnh: Brittany Gayler/ Twitter)
cha và con gái
Cha đưa con gái đến trường vào ngày cuối cùng học cấp ba. (Ảnh: Brittany Gayler/ Twitter) 

Trước đó, khi cha của Brittany – anh Jason xem album ảnh gia đình, có một tấm ảnh cũ khiến anh chú ý, đó là hình ảnh ngày đầu tiên anh đưa con gái 5 tuổi vào mẫu giáo. Xem xong anh rất xúc động và quyết định sẽ tái hiện lại hình ảnh này vào ngày cuối cùng cô bé học cấp ba.

Anh Jason chia sẻ với truyền thông rằng, lần này đưa con gái đi học, anh cảm thấy vô cùng xúc động khiến anh khó mà kìm được nước mắt.

Brittany cho biết cô sẽ vĩnh viễn ghi nhớ giây phút này, cô cho biết: “Cha mẹ tôi luôn ở bên bảo vệ tôi, tôi sẽ mãi mãi biết ơn họ”.

Các độc giả để lại bình luận rằng “Thật là ngọt ngào!”. Có người tỏ ra rất ngưỡng mộ cô bé khi “có được một người cha yêu thương chăm sóc mình như thế”, còn có người rất tinh ý nhận ra “Cha của bạn chẳng hề già đi chút nào” và “Cha bạn trẻ ra nữa đấy”.

Ngọc Trúc

Tags:
Ông Trump tiếp tục báo tin vui về cuộc chiến pháp lý: Từ tuần sau sẽ bắt đầu có kết quả!

Ông Trump tiếp tục báo tin vui về cuộc chiến pháp lý: Từ tuần sau sẽ bắt đầu có kết quả!

"Chúng ta đang đạt được bước tiến lớn", ông Trump tuyên bố trên các mạng xã hội Facebook và Twitter.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất