Người cha tuyệt vọng tiếp tục tìm kiếm con trai được nhìn thấy lần cuối trên bờ biển quận San Mateo

Richard Moss được nhìn thấy lần cuối dọc theo bờ biển của quận San Mateo và vẫn chưa có dấu vết nào được phát hiện kể từ hơn sáu tuần trước.

00:56 13/07/2017

Khó mà đi được vài bước mà không nhìn thấy tấm áp phích cho người thanh niên này, đó là một người trượt ván, một người hâm mộ Raiders, và bây giờ là một người mất tích.

Cuộc tìm kiếm đã trở thành một nỗ lực được tổ chức tốt, dẫn đầu bởi cha của Richard, người đã bay tới California từ Hawaii với hy vọng tìm được con trai mình.

"Tôi xin lỗi, nó thực sự khó khăn. Tôi sẽ thành thật với bạn", cha của Richard, ông Dan nói.

Hình ảnh của Richard Moss, 22 tuổi.

Dan đang thực hiện chuyến đi thứ ba của mình đến đất liền sau khi con trai ông biến mất. Richard Moss, 22 tuổi, đang trên đường đi làm và dừng tại McDonald's, lái xe qua đường hầm của Devil's Slide và sau đó đã biến mất.

"Cả xe và người đều đang mất tích," Dan nói tiếp. "Tính khoảng cách từ đó đến nơi làm việc của nó là khoảng 3 dặm. Nhưng rốt cuộc vẫn không tìm thấy bất cứ dấu vết nào, trong một thị trấn nhỏ bé này.”

Các camera giám sát dọc theo tuyến đường cho thấy không có mảnh vụn từ vụ tai nạn xe hơi. Bằng chứng duy nhất là thẻ AAA được tìm thấy trong cát.

Dan nói với ABC7 News: "Tôi đang nghiêng theo hướng có thể đó là một trò chơi xấu.”

Trong chuyến đi đầu tiên của mình, Dan thuê một chiếc trực thăng. Lần này, họ tìm kiếm thông qua những bụi cây với nỗ lực của hơn 200 tình nguyện viên.

"Tôi không biết rằng có nhiều người tốt trên thế giới đến như vậy," Dan nói.

Các thương gia địa phương đã tặng các dịch vụ in, nhập và gửi thư. Họ đã nhận được séc từ những người lạ mặt, thậm chí cả những chuyến bay miễn phí từ một người tiếp viên hàng không.

"Mặc dù chúng ta có tất cả những luật lệ khác nhau, nhưng chúng ta đang nói về một con người. Và tại sao chúng ta không thể tìm kiếm dựa vào hồ sơ ngân hàng", Dan hỏi.

Bây giờ, họ đang truy cập tới các quan chức được bầu với đại biểu Quốc hội Jackie Speier với hy vọng cắt đứt quan ngại và tìm Moss ở phía bên kia.

Dan nói với ABC7 News. "Bây giờ Richard là một người lớn, nhưng thằng bé vẫn là con của chúng tôi."

ABC7 News
Mất tích bí ẩn trong giờ giải lao, nhân viên của NC Starbucks được FBI hỗ trợ tìm kiếm

Mất tích bí ẩn trong giờ giải lao, nhân viên của NC Starbucks được FBI hỗ trợ tìm kiếm

FBI đã can thiệp để hỗ trợ cảnh sát địa phương tìm kiếm một người phụ nữ Bắc Carolina đã biến mất bí ẩn trong khi đang giải lao giữa giờ làm việc tại Starbucks.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất