Người chồng hối hận vì tuyên bố với vợ đẻ con 'dễ không'

Anh chồng Tây Ban Nha rút lời chỉ sau vài giây đeo lên mình chiếc máy mô phỏng sự đau đẻ, khiến anh chảy nước mắt.

03:30 04/11/2018

Michael Richardson, 47 tuổi thử nghiệm đeo chiếc máy này ở nhà mình, tại Gran Canaria, quần đảo thuộc Tây Ban Nha, sau nhiều lần nói với vợ rằng đẻ con "quá dễ". Cặp vợ chồng có chiếc máy này sau khi bác sĩ trị liệu của Michael khuyên anh mua về để giảm đau cơ do chấn thương đầu gối.

Anh Michael dửng dưng ban đầu (trái) và la hét cầu xin, phát khóc khi được lắp máy vào người (phải). Ảnh: Mirror.

Anh Michael dửng dưng ban đầu và sau khi lắp máy vào người thì phát khóc, la hét cầu xin thôi. Ảnh: Mirror.

Vợ anh, chị Jodie, đã quay video ghi lại phản ứng của chồng. Thử nghiệm mới diễn ra vài giây, anh chồng đã hò hét van xin vợ "ngừng lại" và "bỏ nó ra!". 

"Tôi luôn nói đẻ con quá dễ. Đau như bị kinh nguyệt là cùng, có gì mà không chịu được", anh chồng kể lại. Tuy nhiên, sau trải nghiệm, anh mô tả đau giống như bị "dao đâm vào bụng, như dùi vào háng", ông bố 4 con kể. 

"Khi Jodie đeo thiết bị cho tôi, tôi chẳng nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi không tin rằng phụ nữ khi sinh con phải chịu đau gì cả. Và vợ tôi nói cái máy đó còn chưa thấm vào đâu so với cơn đau thật", Michael nói với Mirror.

"Thành thật là cơn đau đó là không gì so sánh được. Không hiểu sao phụ nữ chịu đựng được. Tôi xin lỗi những phụ nữ đã trải qua cái đau này. Tôi sẽ không bao giờ cằn nhằn vợ mình nữa", anh nói. 

Video Johnny Wade, một sinh viên tại Đại học Lincoln Memorial ở Tennessee thử nghiệm đau đẻ tại phòng thí nghiệm ở trường. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người chồng phát hiện con gái là kết quả ngoại tình của vợ 15 năm trước

Người chồng phát hiện con gái là kết quả ngoại tình của vợ 15 năm trước

Sau vài tuần biết mình không phải bố ruột của con gái, người đàn ông Mỹ ly dị vợ nhưng vẫn dành tình yêu cho "đứa con tu hú".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất