Người đàn ông 31 tuổi bị bắt giam sau khi sàm sỡ nữ phục vụ bàn

Một người đàn ông 31 tuổi đã bị bắt giam sau khi có hành vi đụng chạm thân thể một nữ phục vụ bàn.

12:30 21/07/2018

Ryan Cherwinski, 31 tuổi, đã có hành vi sàm sỡ nữ phục vụ bàn 21 tuổi là Emelia Holden khi hắn ta đi lướt qua cô tại Vinnie Van Go-Go ở Savannah, Georgia. Khi đi qua người nữ phục vụ bàn, Cherwinski đã có hành vi khiếm nhã khi chạm vào mông của cô. Sau đó gã đàn ông này ngay lập tức bị cô Holden kéo lại và vật ngã xuống sàn nhà.

The restaurant where the incident happened is pictured above. Holden said she thought it was a friend who was grabbing her at first as a joke

“Tôi không quan tâm anh là ai nhưng anh không được phép chạm vào người tôi”, nữ nhân viên giận dữ và vật ngã Cherwinski xuống sàn nhà.

Ryan Cherwinski đến từ Palm Bay, Florida và đã là cha của 2 đứa trẻ. Hắn ta và người vợ Erica Martin đã ở bên nhau suốt 11 năm và cô ấy ở đã có mặt tại nhà hàng khi Cherwinski giở trò với nữ nhân viên phục vụ.

The unnamed man is seen reaching with his left hand in the video as he walks past Emelia Holden at Vinnie Van Go-Go's

Một trong những đồng nghiệp của cô gái sau đó đã gọi tới Sở Cảnh sát Savannah. Sau khi xem lại đoạn video được thu bởi camera trong nhà hàng, cảnh sát bắt Cherwinski và đưa anh ta đến Văn phòng Cảnh sát trưởng Chatham.

DailyMail.com đã liên lạc với Sở Cảnh sát Savannah, và các nhân viên đã xác nhận tính xác thực của đoạn video cũng như việc bắt giữ Cherwinski.

Hắn ta đã trải qua 2 đêm trong tù trước khi được thả vào ngày 2 tháng 7 với số tiền bảo lãnh 2.500 đô. Cherwinski đã bị buộc tội quấy rối tình dục.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Nữ sinh Mỹ bị trường tắt mic khi phản ánh quấy rối t.ì.n.h d.ụ.c

Nữ sinh Mỹ bị trường tắt mic khi phản ánh quấy rối t.ì.n.h d.ụ.c

Trở thành người phát biểu tốt nghiệp, Lulabel Seitz muốn nhân cơ hội cảnh báo về n.ạ.n q.u.ấ.y r.ố.i t.ì.n.h d.ụ.c trong trường học, nhưng bị ngăn cản.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất