Người đàn ông 84 tuổi chi 50.000 USD để đuổi con gái khỏi nhà

Suốt 8 năm qua, ông Peter đã cố gắng bán nhà, nhưng đứa con gái 49 tuổi Katrina lại làm tất cả để ngăn điều đó.

07:00 05/11/2021

Peter Grundy là một nông dân trồng lúa mì ở Melbourne, bang Victoria, Australia.

Khi tới tuổi “gần đất xa trời”, ông Peter muốn bán căn hộ của mình rồi chuyển vào sống trong viện dưỡng lão cho đến ngày nhắm mắt xuôi tay, bởi ông không thuộc diện được hưởng lương hưu theo quy định của chính phủ.

Thế nhưng, mong ước của cụ ông 84 tuổi mãi không thành hiện thực khi Katrina, cô con gái của ông, vẫn kiên quyết ăn ở tại nhà của cha mình.

Dù cụ ông 84 tuổi đã cố gắng đuổi con gái ra khỏi nhà, thậm chí kiện ra tòa, bà Katrina vẫn không rời đi. Các chuyên gia pháp lý cho biết ông Peter hiện đã quá mệt mỏi với các phương án.

Ông Peter Grundy đã mất 8 năm và 70.000 USD (tương đương 1,6 tỷ đồng) để theo đuổi, giải quyết những vấn đề pháp lý liên quan đến tranh chấp giữa ông và con gái.

Hơn thế, do căn hộ đứng tên ông cụ nên ông phải trả tất cả các khoản thuế, phí còn Katrina chẳng hề cung cấp được bằng chứng pháp lý nào nhưng vẫn yên vị trong ngôi nhà.

“Bang Victoria hiện không có điều khoản hay quy định nào để cha có thể đuổi con gái. Ông Peter đã làm theo mọi cách có thể, nhưng người con gái vẫn ở yên trong nhà.

Dường như mỗi ngày bà ta còn ở đó là một ngày bất công đối với ông Peter”, luật sư về tài sản James Lawrence nói.

Chia sẻ với tờ 9News, Peter Grundy cho biết, các luật sư của ông phải thừa nhận họ chưa từng gặp ca nào như Katrina – người có khả năng đưa ra những điều mà họ chưa bao giờ nghe nói đến.

Katrina tuyên bố căn nhà tại Melbourne này cô được bố mẹ tặng từ 8 năm trước.

Tuy nhiên một thẩm phán đã bác bỏ điều này.

Katrina cũng từng nói cô có góp tiền để mua ngôi nhà này, nhưng không có bằng chứng xác thực.

“Nó đã cướp đi chút sức sống còn sót lại trong tôi”, cụ ông bức xúc khi nhắc về con gái.

Link nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-the-gioi/nguoi-dan-ong-84-tuoi-chi-50000-usd-de-duoi-con-gai-khoi-nha-a329290.html

Tags:
Nếu cuộc sống chỉ còn lại mười năm cuối cùng, bạn sẽ sống như thế nào?

Nếu cuộc sống chỉ còn lại mười năm cuối cùng, bạn sẽ sống như thế nào?

“Nếu cuộc sống chỉ còn lại mười năm cuối cùng, bạn sẽ sống như thế nào?” là chủ đề video cách đây một thời gian, nói về một ông già trong giai đoạn cuối cùng của cuộc đời có thể trải qua hai loại cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất