Người đàn ông béo nhất thế giới qua đời ở Mexico

Moreno, người đàn ông được mệnh danh là béo nhất thế giới, đã qua đời ở tuổi 38 tuổi khi đang trên đường cấp cứu tới bệnh viện ở Ciudad Obregón tại bang Sonora của Mexico. Moreno được mệnh danh là người đàn ông béo nhất thế giới với cân nặng 444 kg, tuy nhiên anh ấy đã phải giảm cân nặng xuống 320kg để thực hiện một ca phẫu thuật dạ dày hồi tháng Mười qua.

23:25 05/01/2016

Người đàn ông béo nhất thế giới, Andrés Moreno, đã qua đời tại nhà riêng ở Mexico vì một cơn đau tim đột ngột.

39
ảnh

Ca phẫu thuật đã diễn ra rất suôn sẻ và Moreno còn có thể tự đi lại và vệ sinh cá nhân được sau phẫu thuật.

“Moreno đã hồi phục rất tốt sau cuộc phẫu thuật nhưng rất tiếc là chứng đau tim trước đó không buông tha anh ấy, nó đã tái phát không lâu sau khi anh ấy phẫu thuật dạ dày. Anh ấy đột nhiên bị khó thở và đã qua đời trên xe cứu thương khi nó chưa kịp đến bệnh viện”, phóng viên Carmen Palacios cho biết.

Moreno là một cựu cảnh sát, nhưng trọng lượng quá cỡ đã giới hạn công việc của anh ấy, khiến anh chàng béo này cứ trong trạng thái ngủ gà ngủ gật suốt 4 năm liền.
Mexico đã để mất danh hiệu “dân tộc có nhiều người béo phì nhất thế giới” vào tay Mỹ từ năm 2013.

Trước khi anh Moreno được công nhận là người béo nhất thế giới, một công dân Mexico khác đã chiếm giữ danh hiệu này, anh ấy tên Manuel Uribe, anh ta nặng 558 kg và đã không may qua đời vào năm ngoái ở tuổi 48.

Tuy nhiên cho đến hiện giờ, kỉ lục cao nhất được ghi nhận là của chàng trai người Mỹ Jon Brower, anh ấy nặng 635 kg, và vì thân hình quá khổ của mình, anh ấy đã qua đời vào năm 1983 ở tuổi đời 42.

Khánh Linh / Theo 9news.com.au



Tags:
Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Chưa bao giờ các lời mời chào viết luận, làm bài tập hộ lại trắng trợn và tràn lan trên những diễn đàn, nhóm hội du học sinh trên Facebook như bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất