Người đàn ông bị bắt ở Colorado có thể là thủ phạm sát hại 2 thiếu niên Indiana

Cảnh sát cho biết một người đàn ông bị bắt ở Colorado hôm thứ hai có thể có liên quan với những vụ giết người chưa được giải quyết của hai thanh thiếu niên Indiana.

13:30 01/10/2017

Các nhà chức trách đang điều tra mối liên hệ có thể xảy ra giữa nghi phạm Daniel Nations, 31 tuổi và vụ giết người với 2 nạn nhân là Liberty German, 14 tuổi, và Abigail Williams, 13 tuổi, được xác định là đã tìm thấy thi thể gần một đường mòn đi bộ ở Delphi, Indiana vào tháng 2.

Phát ngôn viên Văn phòng Cảnh sát trưởng El Paso cho biết cô không thể bình luận về vụ kiện Delphi.

Chân dung của nghi phạm

"Họ đã yêu cầu chúng tôi không nói về vụ việc của họ," Kirby nói với ABC News. "Vì vậy, tôi không có quyền giải thích chi tiết về bất cứ điều gì liên quan đến những gì đã xảy ra ở Indiana."

Hiện nghi phạm đang bị giữ với số tiền bảo lãnh khoảng 10.000 đô la. Không rõ là anh ta có mời luật sư hay không.

Bà Anna Williams, mẹ của Abby Williams, một trong số nạn nhân bị sát hại, nói rằng việc bắt giữ đã cho bà ấy một hy vọng.

"Gia đình chúng tôi đang hy vọng và cầu nguyện rằng Đức Chúa Trời", cô nói với ABC News vào tối thứ ư.

Abby Williams và Libby German, cả 2 đều đang là học sinh lớp tám, đang có một kì nghỉ vui vẻ vào ngày 13 tháng 2 cho tới khi họ biến mất trên một con đường leo núi gần Delphi. Cơ thể của họ đã được tìm thấy vào ngày hôm sau.

Cảnh sát đã phát hành bản phác thảo của hung thủ vào tháng 7, nhưng họ không công bố bất kỳ một manh mối nào trong vụ việc kể từ đó.

Người được miêu tả trong bản phác họa được là một người đàn ông da trắng có mái tóc nâu đỏ và nặng từ 180 đến 220 pounds. Cảnh sát nói, người đàn ông trong phác hoạ đã đội mũ, có thể không chính xác, và nói thêm rằng công chúng được yêu cầu tập trung vào nét mặt của người đó.

Một phần thưởng trên $ 230,000 sẽ dành cho người nào có thông tin dẫn tới việc bắt giữ nghi phạm.

Mỹ: Nhân vật hư cấu trên internet ‘hối thúc’ trẻ em giết người

Mỹ: Nhân vật hư cấu trên internet ‘hối thúc’ trẻ em giết người

Ngày 31-5-2014, Payton Leutner 12 tuổi, học sinh trường trung học quận Waukesha, tiểu bang Wisconsin (Mỹ), cố lết ra khỏi khu rừng vắng, trên áo quần đầy vết máu loang lổ, cho đến khi một người đi xe đạp nhìn thấy. Ngay lập tức, Leutner được đưa vào bệnh viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất