Người đàn ông bị bắt vì mở bao đựng thi thể nạn nhân vụ hỏa hoạn ở London để chụp ảnh

Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt vì mở những bao đựng thi thể tại địa điểm tháp Grenfell ở London để chụp ảnh các nạn nhân.

22:43 15/06/2017

Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt vì mở những bao đựng thi thể tại địa điểm tháp Grenfell ở London để chụp ảnh các nạn nhân.

Hình ảnh đã được anh ta đăng tải trên mạng là thi thể của một nạn nhân sau vụ hỏa hoạn ở bắc Kensington, phía tây London.

Anh ta đã chia sẻ 5 hình ảnh của một nạn nhân trên các phương tiện truyền thông xã hội, và tuyên bố rằng thi thể đó đã nằm bên ngoài căn hộ của mình trong hai giờ đồng hồ trước khi cảnh sát hoặc xe cứu thương đến.

"Có ai biết rằng cái xác này đã nằm ngoài căn hộ của tôi hơn hai giờ rồi không," anh ta viết.

Cảnh sát đã xác nhận rằng vụ hỏa hoạn tại khu phức hợp căn hộ chung cư này cho đến giờ đã khiến 12 người thiệt mạng, và con số này dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể trong những ngày tới.

Trong một bài đăng trên mạng cũng bị chỉ trích nặng nề khác, người đàn ông này đã chia sẻ 2 hình ảnh và một đoạn video về cảnh một chiếc bao đựng thi thể đã được kéo khóa. Anh ta cũng thừa nhận là sau đó đã mở những bao đó ra.

Cảnh sát cho biết một người đàn ông 43 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ đã lan truyền đi thông tin có tính nhẫn tâm và cản trở một nhân viên điều tra.

Các sĩ quan cảnh sát xác nhận rằng việc bắt giữ có liên quan đến vụ hỏa hoạn tại tháp Grenfell và người đàn ông đã bị giam giữ.

Có ít nhất 79 người đã phải nhập viện và 18 người hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Tags:
Giành học bổng toàn phần thạc sĩ, cô gái Việt luận văn học Anh trên… đất Mỹ

Giành học bổng toàn phần thạc sĩ, cô gái Việt luận văn học Anh trên… đất Mỹ

Nguyễn Phương Anh (sinh năm 1994) tốt nghiệp Franklin & Marshall College năm 2016 với 2 chuyên ngành Văn học Anh và Kinh tế. Phương Anh giành học bổng toàn phần thạc sĩ ngành Văn học Anh tại Trường ĐH Georgetown (Mỹ). Trao đổi với GD&TĐ, Phương Anh đã chia sẻ về kinh nghiệm giành học bổng, học tập tại Mỹ cũng như kinh nghiệm phát triển nghề nghiệp, làm việc tại Mỹ và Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất